Tin tức

Tin tức
Bồn nước inox Sơn Hà tại Gia Lâm / KHUYẾN MÃI ĐẾN 35%
Bồn nước inox Sơn Hà tại Gia Lâm / KHUYẾN MÃI ĐẾN 35%

Ngày đăng: 01/07/2023 03:31 AM

Nước đóng vai trò quan trọng trong cơ thể chúng ta. Do đó mọi người đều mong muốn tìm những giải pháp phù hợp để chứa đựng nguồn nước sinh hoạt an toàn. Bồn nước inox Sơn Hà là một trong những đề xuất phù hợp cho mọi gia đình. Từ khi ra đời đến nay, bồn nước inox Sơn Hà tại Gia Lâm không làm mọi người thất vọng và luôn có những cải tiến vượt bậc. Do đó rất nhiều người tiêu dùng mong muốn lựa chọn sản phẩm thông minh này. Để hiểu rõ về sản phẩm và có cách lựa chọn bồn inox phù hợp cho gia đình mình nhất là khi bạn ở Gia Lâm, đừng bỏ qua bài viết sau đây. 

Những điểm lưu ý để mua bồn inox Sơn Hà phù hợp: 

Phù hợp với gia đình bạn là yếu tố quan trọng để giúp bạn nhìn rõ hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Để mua được bồn đáp ứng nhu cầu, hãy lắng nghe những lời khuyên sau nhé!

Nên chú ý về kiểu dáng: 

Kiểu dáng là yếu tố khá quan trọng khi lắp đặt. Để cho việc sử dụng nước hiệu quả thì nên chọn kiểu dáng nào? Hiện nay có 2 kiểu dáng trên thị trường bồn inox là kiểu dáng đứng và nằm. Mỗi kiểu dáng sẽ có những đặc điểm phù hợp với mỗi căn nhà.  Bồn inox đứng: Dùng cho các ngôi nhà từ 3 tầng trở xuống, điểm nổi bật là áp lực nước mạnh, giá rẻ hơn bồn ngang. Theo khuyến cáo khách hàng không nên lắp ở những nơi gió to và đông người qua lại bởi sẽ mất an toàn. Để đảm bảo hơn, khách hàng nên gia cố chân bồn với vị trí chắc chắn.  Bồn inox ngang: Dùng cho các ngôi nhà cao tầng. Điểm nổi bật là sự chắc chắn do diện tích tiếp xúc với bề mặt nhiều, đồng thời chân đế được đảm bảo an toàn. Giá của loại bồn này sẽ cao hơn so với bồn đứng.  [caption id="attachment_10892" align="aligncenter" width="700"]Kiểu dáng có hai loại là ngang và đứng Kiểu dáng có hai loại là ngang và đứng[/caption]

Nên chú ý về nhãn hiệu bồn: 

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ, Sơn Hà cũng cho ra đời các dòng nhãn hiệu bồn inox. Các dòng bồn này đều được ứng dụng công nghệ hiện đại, chất liệu tốt dể mang lại hiệu quả khi chứa đựng. Cùng xem bảng chi tiết sản phẩm bồn inox Sơn Hà sau đây.
Tiêu chí  Bồn inox thông thường  Bồn inox SHG 68 Bồn inox SHX  Bồn inox SHC Bồn Toàn Thắng 
Chất liệu làm nên bồn inox 304  inox STS 445NF inox 304 inox 304 inox 304 
Công nghệ ứng dụng vào sản xuất  Hàn lăn tự động  Hàn lăn tự động , nắp bồn dập liền thân bồn nhờ công nghệ tiên tiến nhất.  Hàn lăn tự động, nắp bồn dập liền thân bồn nhờ công nghệ tiên tiến nhất.  Hàn lăn tự động  Hàn lăn tự động 
Chân bồn  inox  inox  inox  inox  inox 
Mục đích sử dụng Chứa nước tiêu chuẩn sinh hoạt Chứa được tất cả các loại nước  Chứa nước tiêu chuẩn sinh hoạt Chứa nước tiêu chuẩn sinh hoạt Chứa nước tiêu chuẩn sinh hoạt
Bảo hành  10 năm  30 năm  16 năm  12 năm  12 năm 
Giấy bảo hành kèm theo Phiếu bảo hành từ nhà sản xuất Tem bảo hành in chìm trên bồn và phiếu bảo hành.  Phiếu bảo hành từ nhà sản xuất Phiếu bảo hành từ nhà sản xuất Phiếu bảo hành từ nhà sản xuất

Nên chú ý về dung tích: 

Điều này rất quan trọng để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và tiết kiệm chi phí mua bồn cũng như trong quá trình sử dụng. Để mua đúng dung tích, bạn cần căn cứ trên số người dùng và nhu cầu thực tế. Nội dung dưới đây bạn nên lưu lại để lựa chọn:  Đối với tất cả các loại bồn Sơn Hà có dung tích từ 310l đến 500 lít đạt tiêu chuẩn cho 1 người sử dụng. Đối với tất cả các loại bồn Sơn Hà có dung tích 700 lít đạt tiêu chuẩn cho 1 - 2 người sử dụng. Đối với tất cả các loại bồn Sơn Hà có dung tích 1.000 lít đạt tiêu chuẩn cho 1 - 2 người sử dụng. Đối với tất cả các loại bồn Sơn Hà có dung tích 1.500 lít đạt tiêu chuẩn cho 2 - 3 người sử dụng. Đối với tất cả các loại bồn Sơn Hà có dung tích 3.000 lít, bồn nước 3.500 lít đạt tiêu chuẩn cho 6 - 7 người sử dụng.  Đối với tất cả các loại bồn Sơn Hà có dung tích 4.000 lít - bồn nước 4.500 lít đạt tiêu chuẩn cho 8 - 9 người sử dụng. Đối với tất cả các loại bồn Sơn Hà có dung tích 5.000 lít đạt tiêu chuẩn cho 10 - 12 người sử dụng. Đối với tất cả các loại bồn Sơn Hà có dung tích 6.000 lít đạt tiêu chuẩn cho 12 - 15 người sử dụng. 

Bảng giá bồn nước inox Sơn Hà chi tiết tại Gia Lâm: 

Mặc dù sản phẩm được đầu tư công nghệ hàng đầu thế giới, nhưng giá của bồn inox Sơn Hà vẫn được đánh giá “mềm" cho người tiêu dùng nhờ sự hỗ trợ của tập đoàn. Hãy xem bảng giá bồn nước inox Sơn Hà tại Gia Lâm tại đây,. 

Các khách hàng mua bồn nước inox Sơn Hà tại Gia Lâm ở đâu? 

[caption id="attachment_10890" align="aligncenter" width="700"]Mua hàng đúng nơi hỗ trợ lắp đặt Mua hàng đúng nơi hỗ trợ lắp đặt[/caption] Các khách hàng muốn mua sản phẩm chất lượng, đúng giá và đảm bảo chế độ bảo hành thì nên chọn đúng cửa hàng uy tín. Một địa chỉ khách hàng có thể tham khảo là tapdoansonha.com.vn 

Chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi dưới đây: 

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ  Trụ sở Hà Nội: Số 2, Phố Thanh Lâm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội  Bán hàng: 0921 000 444 Nhà Máy Sơn Hà Bắc Ninh: Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh Bán hàng: 0921 000 444  Trụ sở Tp.HCM: 292/5 Ấp Tam Đông 2, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM  Bán hàng: (08)1900 6655  Hotline: 0929 988 777  Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn Các khách hàng ở Gia Lâm đều được chúng tôi vận chuyển miễn phí tận nhà. Do đó nếu khách hàng muốn mua bồn inox Sơn Hà SHX Yên Viên và tại Trâu Quỳ. Đại lý cung cấp mua bồn inox Sơn Hà SHX tại Lệ Chi và tại Đình Xuyên. Đại lý cung cấp mua bồn inox Sơn Hà SHX Tân Á tại Ninh Hiệp và tại Phù Đổng. Đại lý cung cấp mua bồn inox Sơn Hà SHX tại Trung Màu và tại Dương Hà. Đại lý cung cấp mua bồn inox Sơn Hà SHX tại Yên Thường và tại Yên Viên. Đại lý cung cấp mua bồn inox Sơn Hà SHX tại Kim Lan và tại Cổ Bi. Đại lý cung cấp mua bồn inox Sơn Hà SHX tại Bát Tràng và tại Đa Tốn. Đại lý cung cấp mua bồn inox Sơn Hà SHX tại Dương Xá và tại Kiêu Kỵ. Đại lý cung cấp mua bồn inox Sơn Hà SHX tại Văn Đức và tại Đông Dư. Đại lý cung cấp mua bồn inox Sơn Hà SHX tại Dương Quang và tại Phú Thị. Đại lý cung cấp mua bồn inox Sơn Hà SHX tại Đặng Xá và tại Kim Sơn . Thì hãy vui lòng liên hệ theo địa chỉ trên.  
Xem thêm
Bồn nước inox Sơn Hà tại Tây Hồ / MIỄN SHIP, GIÁ TẬN XƯỞNG
Bồn nước inox Sơn Hà tại Tây Hồ / MIỄN SHIP, GIÁ TẬN XƯỞNG

Ngày đăng: 01/07/2023 03:09 AM

Với thị thường khá nhiều thương hiệu bồn inox như hiện nay, cũng khiến cho người tiêu dùng khá hoang mang trong việc lựa chọn. Nên mua sản phẩm nào? Sản phẩm nào tốt nhất là những băn khoăn của khách hàng. Vậy để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về bồn inox đặc biệt là các dòng sản phẩm của Sơn Hà, hướng dẫn cách lựa chọn đảm bảo, chúng tôi xin đưa ra bài viết sau để khách hàng dễ dàng quyết định. Bài viết sẽ giúp bạn khi muốn mua bồn nước inox Sơn hà tại Tây Hồ. 

Lưu lại những bí quyết mua bồn inox Sơn Hà: 

Mặc dù bồn inox Sơn Hà là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành gia dụng. Nhưng khách hàng cần phải biết cách lựa chọn để mua sản phẩm phù hợp. Khi sản phẩm phù hợp sẽ không chỉ gia tăng hiệu quả sử dụng mà còn tiết kiệm chi phí lúc mua bồn cho đến quá trình sử dụng. Hãy thực hiện theo những bí quyết sau: 

Bí quyết 1: Chọn theo loại nhãn hiệu của bồn: 

Sơn Hà đã đưa ra thị trường 5 dòng nhãn hiệu. Mỗi nhãn hiệu có những nét đặc trưng riêng, hãy cùng xem xét chi tiết các dòng sản phẩm dưới đây: 

Bồn inox Sơn Hà phổ thông: 

Đúng như tên gọi, đây là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường. Những đặc điểm của bồn như: 
  • Công nghệ hàn lăn tự động giàu tính thẩm mỹ 
  • Chất liệu inox 304 phù hợp với mọi điều kiện thời tiết. 
  • Kết cấu gân giúp bồn chắc chắn. 

Bồn inox SHG 68: 

Đây là dòng bồn nổi bật, mới nhất của tập đoàn Sơn Hà Xanh. Những điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường phải kể đến: 
  • Sử dụng inox STS 445NF làm chất liệu giúp ngăn ăn mòn hiệu quả.  
  • Sử dụng để chứa đựng mọi nguồn nước có vấn đề như  nhiễm phèn, nhiễm mặn. 
  • Bảo hành 30 năm.
  • Thiết kế tem bảo hành dập chìm trên thân. 

Bồn inox SHX: 

Cùng là sản phẩm thuộc tập đoàn Sơn Hà Xanh. Những điểm nổi bật của bồn: 
  • Chất lượng  ISO 9001-2015. 
  • Công nghệ hàn lăn tự động giàu tính thẩm mỹ. 
  • Nắp bồn dập liền với thân theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay.  
  • Chân bồn V2.8  chắc chắn đ
  • Chất liệu inox sus 304 đem lại vững vàng, an toàn. 
  • Bảo hành 16 năm. 
[caption id="attachment_10730" align="aligncenter" width="700"]Bồn inox SHX là một trong những sản phẩm nổi bật của Sơn Hà Bồn inox SHX là một trong những sản phẩm nổi bật của Sơn Hà[/caption]

Bồn inox SHC: 

Được Sơn Hà Xanh sản xuất với những ưu điểm như: 
  • Inox sus 304 từ các hợp kim  cứng cáp nhưng dẻo dai. 
  • Chân đế được làm từ inox 201 cùng inox V3 ôm tròn bồn. 
Bồn inox Toàn Thắng:  -Chất lượng ISO 9001:2015 đảm bảo.  - Chất liệu inox SUS 304 bền bỉ.  - Công nghệ hàn lăn hiện đại.  - Bảo hành 12 năm. 

Bí quyết 2: Chọn theo dung tích bồn inox: 

Các khách hàng muốn một sản phẩm phù hợp với gia đình mình thì nên xem xét dung tích. Để mua dung tích hãy xem gia đình có bao nhiêu người sử dụng, nhu cầu thực tế thế nào. Thông tin sau sẽ giúp bạn đối chiếu:  Đối với bồn có dung tích từ 310l đến 500 lít đạt tiêu chuẩn sinh hoạt  cho 1 người sử dụng. Đối với bồn có dung tích 700 lít  đạt tiêu chuẩn sinh hoạt cho 1 - 2  người sử dụng. Đối với bồn có dung tích 1.000 lít đạt tiêu chuẩn sinh hoạt cho 1 - 2 người sử dụng. Đối với bồn có dung tích 1.500 lít  đạt tiêu chuẩn sinh hoạt cho  2 - 3 người sử dụng. Đối với bồn có dung tích 3.000 lít, bồn nước 3.500 lít đạt tiêu chuẩn sinh hoạt  cho  6 - 7 người sử dụng.  Đối với bồn có dung tích 4.000 lít - bồn nước 4.500 lít  đạt tiêu chuẩn sinh hoạt t cho 8 - 9 người sử dụng. Đối với bồn có dung tích 5.000 lít  đạt tiêu chuẩn sinh hoạt  cho 10 - 12 người sử dụng. Đối với bồn có dung tích 6.000 lít  đạt tiêu chuẩn sinh hoạt  cho 12 - 15 người sử dụng. 

Bảng giá bồn nước inox Sơn Hà tại Tây Hồ  : 

Giá bồn inox Sơn Hà đắt hay rẻ là băn khoăn của khá nhiều người. Tuy nhiên không có mức mức giá chung của các bồn inox Sơn Hà. Bởi mỗi loại sẽ có công nghệ, chất liệu, dung tích khác nhau. Để biết được bảng giá bồn nước inox Sơn Hà tại Tây Hồ chi tiết hãy click tại đây

Nên mua bồn nước inox Sơn Hà tại Tây Bồ ở đâu? 

[caption id="attachment_10728" align="aligncenter" width="700"]Lựa chọn địa chỉ cung cấp hàng chính hãng để hưởng nhiều ưu đãi Lựa chọn địa chỉ cung cấp hàng chính hãng để hưởng nhiều ưu đãi[/caption] Với thị trường như hiện nay, việc mua sản phẩm chính hãng không hề dễ nếu bạn không biết địa chỉ uy tín. Một gợi ý dành cho bạn khi muốn mua sản phẩm chất lượng là chọn website: tapdoansonha.com.vn  Chi tiết thông tin xem tại đây:  CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ        Trụ sở Hà Nội:  Số 2, Phố Thanh Lâm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội                  Bán hàng:  0921 000 444       Nhà Máy Sơn Hà Bắc Ninh: Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh                 Bán hàng:  0921 000 444        Trụ sở Tp.HCM:  292/5 Ấp Tam Đông 2, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM              Bán hàng:  (08)1900 6655    Hotline: 0929 988 777              Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn Tại quận Tân Hồ, chúng tôi giao hàng tận nhà cho mọi gia đình.. Do đó nếu khách hàng muốn mua bồn inox Sơn Hà 68, SHC, SHX  phường Bưởi, địa chỉ mua bồn inox Sơn Hà 68, SHC, SHX phường Nhật Tân, địa chỉ mua bồn inox Sơn Hà 68, SHC, SHX phường Phú Thượng, địa chỉ mua mua bồn inox Sơn Hà 68, SHC, SHX phường Quảng An, địa chỉ mua bồn inox Sơn Hà 68, SHC, SHX phường Thụy Khuê, địa chỉ mua bồn inox Sơn Hà 68, SHC, SHX phường Tứ Liên, địa chỉ mua bồn inox Sơn Hà 68, SHC, SHX  phường Xuân La, địa chỉ mua bồn inox Sơn Hà 68, SHC, SHX phường Yên Phụ thì hãy vui lòng liên hệ theo địa chỉ trên.
Xem thêm
Bồn nước inox Sơn Hà tại Hà Đông / XẢ KHO BỒN CÁC LOẠI
Bồn nước inox Sơn Hà tại Hà Đông / XẢ KHO BỒN CÁC LOẠI

Ngày đăng: 28/06/2023 03:59 AM

Từ khi ra đời đến nay, bồn nước inox Sơn Hà trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho mọi gia đình. Sản phẩm luôn được đánh giá về độ bền bỉ, bảo hành tốt và hiệu quả chứa đựng nước. Hiện nay có rất nhiều dòng bồn inox Sơn Hà. Tuy nhiên nhiều khách hàng chưa nắm rõ. Để cập nhật các thông tin mới về bồn nước inox Sơn Hà tại Hà Đông, chi phí các loại và địa chỉ mua bồn đầy đủ, chúng tôi xin cung cấp các thông tin cần thiết ở đây. 

Các dòng bồn inox Sơn Hà hiện nay: 

Tập đoàn Sơn Hà luôn đi đầu về công nghệ để cho ra đời những sản phẩm độc đáo về tính năng, hiện đại trong thiết kế và hiệu quả trong sử dụng, Hiện nay, bồn inox Sơn Hà có các loại sau đây: 

Bồn inox Sơn Hà phổ biến: 

Đây là dòng bồn khá lâu đời, ra đời đầu tiên của Sơn Hà. Sản phẩm làm từ inox 304 cùng công nghệ hàn lăn tự động mang đến sự cứng chắn, bền bỉ. 

Bồn inox SHG 68: 

Dòng sản phẩm này mới nhất thuộc tập đoàn Sơn Hà xanh. Đây được xem là bước đột phá trong công nghệ và chất liệu của bồn inox trên thị trường.  Với chất liệu inox STS 445NF cao cấp được nhập khẩu từ tập đoàn Posco ngăn ngừa ăn mòn kim loại. Chất liệu này có điểm đặc biệt là hàm lượng Crom hơn 12% bám bên ngoài bề mặt inox. Chất liệu này sẽ hút nam châm nhưng được xem là siêu chống ăn mòn. Do đó được dùng cho các nguồn nước có vấn đề.   Hơn nữa chế độ bảo hành của sản phẩm cũng rất đặc biệt khi bảo hành 30 năm. Điểm nổi bật là tem bảo hành được dập chìm trên thân bồn inox.  [caption id="attachment_10738" align="aligncenter" width="700"]Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng[/caption]

Bồn inox SHX: 

Sản phẩm được tập đoàn Sơn Hà Xanh sản xuất, đạt các yêu cầu của ISO 9001-2015. Công nghệ hàn lăn tự động mang lại bồn đẹp, Nắp bồn ứng dụng công nghệ hiện đại 2022 dập liền thân.  Chân bồn chất liệu inox  V2.8 nên  đảm bảo sự chắc chắn.  Thời gian bảo hành 16 năm. 

Bồn inox SHC: 

Được sản xuất bởi tập đoàn Sơn Hà Xanh, làm từ inox sus 304. Đây là chất liệu được cấu tạo bởi các hợp kim mang lại sự bền bỉ.  Sản phẩm có chân đế làm từ inox 201 bền bỉ. Chân đế được cấu tạo V3 ôm lấy bồn ngang nên càng chắc chắn.  

Bồn inox Toàn Thắng: 

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Công nghệ hiện đại cùng chất liệu inox SUS 304  đem đến sự cứng cáp cho bồn. Sản phẩm được bảo hành 12 năm. 

Kích thước chi tiết của bồn inox Sơn Hà: 

Các bồn inox Sơn Hà dù khác nhau về nhãn hiệu nhưng đều có kích thước quy chuẩn giống nhau. Việc tìm hiểu bồn inox sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lắp đặt. Bảng thông tin dưới đây sẽ giúp khách hàng rất nhiều:  Kích thước bồn Inox Sơn Hà Ngang:
STT Chủng loại Đường kính thân bồn (mm) Chiều dài thân bồn (mm) Chiều cao bồn cả chân (mm) Chiều rộng cả chân (mm) Chiều dài cả bồn (mm)
1 Sơn Hà dung tích 300 720 580 920 765 770
2 Sơn Hà dung tích 500 720 950 920 765 1170
3 Sơn Hà dung tích 700 720 1165 920 765 1385
4 Sơn Hà dung tích 1000 960 1170 1145 995 1460
5 Sơn Hà dung tích 1200 980 1165 1190 1020 1475
6 Sơn Hà dung tích 1500 1140 1165 1370 1200 1470
7 Sơn Hà dung tích 2000 1140 1445 1370 1200 1750
8 Sơn Hà dung tích 2000* 1380 1165 1580 1420 1545
9 Sơn Hà dung tích 2500 1140 1745 1370 1200 2050
10 Sơn Hà dung tích 2500* 1380 1445 1610 1420 1825
11 Sơn Hà dung tích 3000 1380 1745 1610 1420 2126
12 Sơn Hà dung tích 3000* 1420 1750 1680 1465 2140
13 Sơn Hà dung tích 3500 1380 2045 1610 1420 2430
14 Sơn Hà dung tích 3500* 1420 2045 1680 1465 2440
15 Sơn Hà dung tích 4000 1380 2350 1610 1420 2730
16 Sơn Hà dung tích 4000* 1420 2350 1680 1465 2730
17 Sơn Hà dung tích 4500 1380 2630 1610 1420 3010
Kích thước bồn inox Sơn Hà đúng 
STT Chủng loại Đường kính thân bồn (mm) Chiều dài thân bồn (mm) Chiều dài chân (mm) Chiều rộng chân (mm) Chiều cao tổng (mm)
1 Sơn Hà dung tích 500 720 1170 350 840 1500
2 Sơn Hà dung tích 700 720 1385 350 840 1700
3 Sơn Hà dung tích 1000 960 1490 400 1060 1820
4 Sơn Hà dung tích 1200 980 1485 400 1080 1810
5 Sơn Hà dung tích 1350 1050 1575 400 1250 1850
6 Sơn Hà dung tích 1500 960 2070 400 1130 2400
7 Sơn Hà dung tích 1500 1140 1470 400 1350 1800
8 Sơn Hà dung tích 2000 1140 1750 400 1350 2010
9 Sơn Hà dung tích 2000 1380 1545 400 1480 1850
10 Sơn Hà dung tích 2500 1380 1825 400 1480 2120
11 Sơn Hà dung tích 3000 1380 2126 400 1520 2195
12 Sơn Hà dung tích 5000 1420 3320 400 1600 2805

Bảng giá mới nhất bồn nước inox Sơn Hà tại Hà Đông: 

Với ứng dụng công nghệ vào sản xuất bồn inox Sơn Hà, sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên mức giá hiện nay được xem là ưu đãi nhất thị trường. Đón xem bảng giá đầy đủ bồn nước inox Sơn Hà tại Hà Đôngđây

Địa chỉ cung cấp  bồn nước inox Sơn Hà tại Hà Đông đảm bảo

[caption id="attachment_10741" align="aligncenter" width="700"]Mỗi sản phẩm chính hãng đều có các thông số trên thân bồn Mỗi sản phẩm chính hãng đều có các thông số trên thân bồn[/caption] Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua sản phẩm chất lượng chính hãng, chi phí hợp lý, bảo hành theo quy định tập đoàn thì đừng quên ghé đến website của chúng tôi: tapdoansonha.com.vn Thông tin sau sẽ giúp quý khách hàng:  CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ        Trụ sở Hà Nội:  Số 2, Phố Thanh Lâm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội                  Bán hàng:  (08)1900 6655       Nhà Máy Sơn Hà Bắc Ninh: Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh                 Bán hàng:  (08)1900 6655        Trụ sở Tp.HCM:  292/5 Ấp Tam Đông 2, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM              Bán hàng:  (08)1900 6655    Hotline: 0921000444              Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn Khách hàng ở quận Hà Đông sẽ được những chương trình ưu đãi và miễn phí vận chuyển. Nếu khách hàng muốn mua các loại bồn inox Sơn Hà chính hãng  phường Quang Trung, địa chỉ cung ứng các loại bồn inox Sơn Hà chính hãng  tại ​​​​​​​​phường Yết Kiêu, địa chỉ cung ứng các loại bồn inox Sơn Hà chính hãng  tại ​​​​​​​​phường Nguyễn Trãi, địa chỉ cung ứng các loại bồn inox Sơn Hà chính hãng  tại ​​​​​​​​phường Văn Mỗ, địa chỉ cung ứng các loại bồn inox Sơn Hà chính hãng tại ​​​​​​​​phường Phúc La. Địa chỉ cung ứng các loại bồn inox Sơn Hà chính hãng tại ​​​​​​​​phường Vạn Phúc, địa chỉ cung ứng các loại bồn inox Sơn Hà chính hãng tại ​​​​​​​​phường Hà Cầu, địa chỉ cung ứng các loại bồn inox Sơn Hà chính hãng tại ​​​​​​​​xã Kiến Hưng, địa chỉ cung ứng các loại bồn inox Sơn Hà chính hãng tại ​​​​​​​​xã Văn Khê, và tại ​​​​​​​​xã Yên Nghĩa. Địa chỉ cung ứng các loại bồn inox Sơn Hà chính hãng tại ​​​​​​​​xã Phú Lương. Địa chỉ cung ứng các loại bồn inox Sơn Hà chính hãng  tại ​​​​​​​​xã Phú Lãm, địa chỉ cung ứng các loại bồn inox Sơn Hà chính hãng tại ​​​​​​​​xã Biên Giang, địa chỉ cung ứng các loại bồn inox Sơn Hà chính hãng  tại ​​​​​​​​xã Đồng Mai, địa chỉ cung ứng các loại bồn inox Sơn Hà chính hãng tại ​​​​​​​​xã Dương Nội  thì hãy vui lòng liên hệ theo địa chỉ trên.
Xem thêm
Bồn nước inox Sơn Hà tại Hoàn Kiếm / MIỄN SHIP, GIÁ GỐC
Bồn nước inox Sơn Hà tại Hoàn Kiếm / MIỄN SHIP, GIÁ GỐC

Ngày đăng: 28/06/2023 03:37 AM

Bồn inox Sơn Hà là một vật dụng không thể thiếu được trong cuộc sống của người dân Việt. Với chức năng chứa đựng nước an toàn, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về nguồn nước sinh hoạt sạch sẽ, ổn định. Thấy rõ được nhu cầu sử dụng đó, tập đoàn Sơn Hà không ngừng nâng cấp để cho ra đời các sản phẩm chất lượng. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về bồn nước inox Sơn Hà tại Hoàn Kiếm, các cách lựa chọn, giá và địa chỉ mua bồn; chúng tôi xin giới thiệu nội dung dưới đây cho khách hàng. 

Những hướng dẫn để mua bồn inox Sơn Hà phù hợp: 

Việc đảm bảo hiệu quả chứa đựng thì đòi hỏi khách hàng phải chọn đúng sản phẩm. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp:  [caption id="attachment_10747" align="aligncenter" width="700"]Nhiều dáng bồn khác nhau cho khách hàng lựa chọn Nhiều dáng bồn khác nhau cho khách hàng lựa chọn[/caption]

Căn cứ theo yếu tố kiểu dáng bồn: 

Kiểu dáng bồn sẽ giúp bạn dễ dàng khi lắp đặt. Đối với bồn inox, hiện nay có 2 loại là bồn đứng, bồn ngang. Mỗi loại sẽ có sự phù hợp với một ngôi nhà.  Kiểu dáng bồn đứng inox: Dùng cho nhà thấp tầng có lợi thế như áp lực nước mạnh, giá rẻ hơn bồn ngang một chút. Tuy nhiên không nên lắp ở những nơi gió to hay nhiều người vì sẽ mất an toàn. Đồng thời khách hàng cần gia cố chân chắc chắn.  Kiểu dáng bồn ngang inox: Dùng cho nhà cao tầng. Vì diện tích tiếp xúc với mặt đất khá lớn nên an toàn tuyệt đối trước mọi biến động của thời tiết. Chi phí cao hơn bồn đứng. 

Căn cứ theo nhãn hiệu của bồn: 

Bồn inox Sơn Hà từ khi ra đời đã nhận được sự quan tâm của khách hàng. Và đến nay, có nhiều dòng bồn inox Sơn Hà đáp ứng các nhu cầu thực tế riêng biệt của mỗi người. Hãy cùng điểm lại những sản phẩm inox của Sơn Hà: 
Tiêu chí  Bồn inox thông thường  Bồn inox SHG 68 Bồn inox SHX  Bồn inox SHC Bồn Toàn Thắng 
Chất liệu cấu tạo nên   inox 304  inox STS 445NF inox 304 inox 304 inox 304 
Công nghệ hiện đại ứng dụng Hàn lăn tự động hiện đại Hàn lăn tự động hiện đại, đồng thời nắp bồn dập liền công nghệ mới nhất Hàn lăn tự động hiện đại, đồng thời nắp bồn dập liền công nghệ mới nhất  Hàn lăn tự động hiện đại  Hàn lăn tự động hiện đại
Chân bồn  inox  inox  inox  inox  inox 
Ứng dụng  Chứa nước sạch đảm bảo   Chứa tất cả các loại nước ngay cả nước có vấn đề Chứa nước sạch đảm bảo   Chứa nước sạch đảm bảo   Chứa nước sạch đảm bảo  
Bảo hành  10 năm  30 năm  16 năm  12 năm  12 năm 
Giấy bảo hành  có phiếu bảo hành đi kèm Tem bảo hành in chìm trên bồn rõ ràng.  có phiếu bảo hành đi kèm có phiếu bảo hành đi kèm có phiếu bảo hành đi kèm

Căn cứ theo dung tích: 

Một tiêu chí nữa khi mua bồn inox bạn đừng bỏ qua là nên dựa vào dung tích để mua. Để mua đúng dung tích cần dựa vào số lượng người dùng và nhu cầu thực tế. Tham khảo nội dung sau đây:  Đối với bồn Sơn Hà có dung tích từ 310l đến 500 lít đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của 1 người sử dụng. Đối với bồn Sơn Hà có dung tích 700 lít đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của  1 - 2  người sử dụng. Đối với bồn Sơn Hà có dung tích 1.000 lít đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của  1 - 2 người sử dụng. Đối với bồn Sơn Hà có dung tích 1.500 lít đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của   2 - 3 người sử dụng. Đối với bồn Sơn Hà có dung tích 3.000 lít, bồn nước 3.500 lít đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của   6 - 7 người sử dụng.  Đối với bồn Sơn Hà có dung tích 4.000 lít - bồn nước 4.500 lít đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của  8 - 9 người sử dụng. Đối với bồn Sơn Hà có dung tích 5.000 lít đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của  10 - 12 người sử dụng. Đối với bồn Sơn Hà có dung tích 6.000 lít đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của  12 - 15 người sử dụng. 

Bảng giá bồn nước inox Sơn Hà đầy đủ tại Hoàn Kiếm: 

Hiện nay, mức giá bồn inox Sơn Hà được đánh giá khá phù hợp cho các gia đình. Dựa vào nhu cầu, ngân sách bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Hơn nữa Sơn Hà cũng đưa ra mức ưu đãi cho khách hàng trong thời gian này. Hãy xem chi tiết về bảng giá bồn nước inox Sơn Hà tại Hoàn Kiếm tại đây. [caption id="attachment_10742" align="aligncenter" width="700"]Mua bồn chính hãng để được hỗ trợ vận chuyển Mua bồn chính hãng để được hỗ trợ vận chuyển[/caption]

Nên mua bồn nước inox Sơn Hà tại Hoàn Kiếm ở đâu? 

Để mua được sản phẩm chính hãng trong thị trường hỗn loạn này thì người tiêu dùng nên chọn đúng địa chỉ uy tín. Hãy lựa chọn sản phẩm tại  tapdoansonha.com.vn để được hưởng những ưu đãi dành cho khách hàng.  Khách hàng có thể liên hệ qua:  CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ        Trụ sở Hà Nội:  Số 2, Phố Thanh Lâm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội                  Bán hàng:  (08)1900 6655       Nhà Máy Sơn Hà Bắc Ninh: Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh                 Bán hàng:  (08)1900 6655        Trụ sở Tp.HCM:  292/5 Ấp Tam Đông 2, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM              Bán hàng:  (08)1900 6655    Hotline: 0921000444              Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn Các gia đình ở Hoàn Kiếm sẽ được giao hàng miễn phí vận chuyển. Do đó nếu khách hàng muốn mua bồn inox Sơn Hà SHX, SHG… ​​​​​​Cửa Đông, mua bồn inox Sơn Hà SHX, SHG… Cửa Nam, mua bồn inox Sơn Hà SHX, SHG… Chương Dương, mua bồn inox Sơn Hà SHX, SHG… Đồng Xuân, mua bồn inox Sơn Hà SHX, SHG… Hàng Bài, mua bồn inox Sơn Hà SHX, SHG…Hàng Bạc, mua bồn inox Sơn Hà SHX, SHG… Hàng Bồ, mua bồn inox Sơn Hà SHX, SHG… Hàng Bông,mua bồn inox Sơn Hà SHX, SHG… Hàng Buồm, mua bồn inox Sơn Hà SHX, SHG… Hàng Đào, mua bồn inox Sơn Hà SHX, SHG… Hàng Gai, mua bồn inox Sơn Hà SHX, SHG… Hàng Mã, mua bồn inox Sơn Hà SHX, SHG… Hàng Trống, mua bồn inox Sơn Hà SHX, SHG… Lý Thái Tổ, mua bồn inox Sơn Hà SHX, SHG… Phan Chu Trinh, mua bồn inox Sơn Hà SHX, SHG… Phúc Tân, mua bồn inox Sơn Hà SHX, SHG…Tràng Tiền, mua bồn inox Sơn Hà SHX, SHG… Trần Hưng Đạo thì hãy vui lòng liên hệ theo địa chỉ trên.  
Xem thêm
Bồn nước inox Sơn Hà tại Cầu Giấy / GIÁ GỐC TẬN XƯỞNG
Bồn nước inox Sơn Hà tại Cầu Giấy / GIÁ GỐC TẬN XƯỞNG

Ngày đăng: 28/06/2023 03:04 AM

Khi khách hàng chọn đúng sản phẩm sẽ đảm bảo việc nguồn nước an toàn, hiệu quả sử dụng cao. Từ khi bồn inox Sơn Hà ra đời đã giúp người tiêu dùng chứa đựng hiệu quả nguồn nước sinh hoạt cho gia đình mình. Tuy nhiên rất ít khách hàng hiểu rõ về bồn nước inox Sơn Hà tại Cầu Giấy nên việc lựa chọn đôi khi không chính xác. Để giúp người dùng có thể tự tin hơn khi mua bồn, chúng tôi xin gợi ý cho quý khách các thông tin về các loại bồn, cách lựa chọn phù hợp và địa chỉ mua sản phẩm đảm bảo dưới đây. 

Top 5 các loại bồn inox Sơn Hà được yêu thích: 

Tập đoàn Sơn Hà luôn tập trung đầu tư công nghệ hiện đại để mang lại những lợi ích thiết thực trong khi khách hàng sử dụng bồn inox. Những bồn inox dưới đây được đánh giá cao bởi các khách hàng: 

Bồn inox SHG 68: 

  • Đây là loại bồn đặt biệt của Sơn Hà Xanh. 
  • Chất liệu tốt nhất hiện nay inox STS 445NF tránh tuyệt đối tình trạng ăn mòn. 
  • Chứa được đa dạng các nguồn nước.  
  • Bảo hành 30 năm.
  • Tem bảo hành hiện đại dập chìm trên thân bồn. 
Sao chất lượng: 5 sao 

Bồn inox SHX: 

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2015. 
  • Công nghệ hàn lăn tự động giúp bồn đẹp sắc nét. 
  • Công nghệ giúp nắp bồn dập liền. 
  • Sở hữu chân V2.8 chắc chắn 
  • Chất liệu inox sus 304 an toàn 
  • Bảo hành 16 năm. 
Sao chất lượng: 4 sao  [caption id="attachment_10724" align="aligncenter" width="700"]SHX là một trong những sản phẩm mới chất lượng tại Sơn Hà SHX là một trong những sản phẩm mới chất lượng tại Sơn Hà[/caption]

Bồn inox SHC: 

  • Sản phẩm của Sơn Hà Xanh. 
  • Làm từ inox sus 304 giúp bồn vững vàng. 
  • Chân đế làm bởi inox 201 kết hợp V3 ôm trọn cả bồn.
Sao chất lượng: 3.5 sao

Bồn inox Sơn Hà thông thường: 

  • Công nghệ hàn lăn tự động nên chịu được các tác động. 
  • Chất liệu inox 304 giúp bồn bền bỉ, vững vàng. 
  • Hệ thống gân cứng cáp. 
  • Bảo hành: 10 năm 
Sao chất lượng: 3.5 sao Bồn inox Toàn Thắng: 
  •  Đạt chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. 
  • Chất liệu inox SUS 304 gia tăng độ bền.  
  • Công nghệ hàn lăn và đa gân giúp bồn vừa bền và đẹp.
  • Bảo hành 12 năm. 
Sao chất lượng: 3.5 sao

Hướng dẫn chi tiết chọn bồn theo nhu cầu sử dụng: 

Việc chọn bồn theo nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn đảm bảo được hiệu quả sử dụng mà tiết kiệm chi phí mua bồn. Chọn theo nhu cầu sử dụng nghĩa là khách hàng căn cứ vào số lượng người dùng để chọn lựa. Gợi ý sau đây sẽ giúp bạn khá nhiều:  Đối với các loại bồn inox Sơn Hà thông thường, SHG 68, SHX, SHC, Toàn Thắng có dung tích từ 310l đến 500 lít phục vụ nhu cầu thiết thực cho 1 người sử dụng. Đối với các loại bồn inox Sơn Hà thông thường, SHG 68, SHX, SHC, Toàn Thắng có dung tích 700 lít phục vụ nhu cầu thiết thực cho 1 - 2  người sử dụng. Đối với các loại bồn inox Sơn Hà thông thường, SHG 68, SHX, SHC, Toàn Thắng có dung tích 1.000 lít phục vụ nhu cầu thiết thực cho 1 - 2 người sử dụng. Đối với các loại bồn inox Sơn Hà thông thường, SHG 68, SHX, SHC, Toàn Thắng có dung tích 1.500 lít phục vụ nhu cầu thiết thực cho  2 - 3 người sử dụng. Đối với các loại bồn inox Sơn Hà thông thường, SHG 68, SHX, SHC, Toàn Thắng có dung tích 3.000 lít, bồn nước 3.500 lít phục vụ nhu cầu thiết thực cho  6 - 7 người sử dụng.  Đối với các loại bồn inox Sơn Hà thông thường, SHG 68, SHX, SHC, Toàn Thắng có dung tích 4.000 lít - bồn nước 4.500 lít phục vụ nhu cầu thiết thực  cho 8 - 9 người sử dụng. Đối với các loại bồn inox Sơn Hà thông thường, SHG 68, SHX, SHC, Toàn Thắng có dung tích 5.000 lít phục vụ nhu cầu thiết thực cho 10 - 12 người sử dụng. Đối với các loại bồn inox Sơn Hà thông thường, SHG 68, SHX, SHC, Toàn Thắng có dung tích 6.000 lít phục vụ nhu cầu thiết thực  cho 12 - 15 người sử dụng. 

Bảng giá bồn nước inox Sơn Hà mới nhất tại Cầu Giấy : 

Với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến cùng chất liệu tốt để đem lại hiệu quả sử dụng cho người sử dụng. Đặc biệt hơn nhằm hỗ trợ người tiêu dùng Sơn Hà đã đưa ra gói trợ giá ưu đãi đặc biệt cho khách hàng muốn mua. Hãy xem bảng giá bồn nước inox Sơn Hà tại Cầu Giấy mới nhất tại đây. [caption id="attachment_10751" align="aligncenter" width="700"]Nhiều loại bồn inox khác nhau được Sơn Hà cung cấp Nhiều loại bồn inox khác nhau được Sơn Hà cung cấp[/caption]

Lựa chọn bồn nước inox Sơn Hà tại Cầu Giấy ở đâu? 

Khi khách hàng chọn đúng địa chỉ mua bồn sẽ đảm bảo sản phẩm chất lượng và các quyền lợi từ tập đoàn. Do đó đừng quên lựa chọn bồn nước inox tại chúng tôi theo địa chỉ:: tapdoansonha.com.vn  Thông tin chi tiết được thể hiện dưới đây:   CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ        Trụ sở Hà Nội:  Số 2, Phố Thanh Lâm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội                  Bán hàng:  (08)1900 6655       Nhà Máy Sơn Hà Bắc Ninh: Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh                 Bán hàng:  (08)1900 6655        Trụ sở Tp.HCM:  292/5 Ấp Tam Đông 2, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM              Bán hàng:  (08)1900 6655    Hotline: 0921000444              Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn Chúng tôi giao hàng cho mọi gia đình ở quận Cầu Giấy. Do đó nếu khách hàng muốn mua bồn inox Sơn Hà 68 phường Dịch Vọng; tìm địa chỉ mua bồn inox Sơn Hà 68 phường Dịch Vọng Hậu, tìm địa chỉ mua bồn inox Sơn Hà 68 phường Mai Dịch, tìm địa chỉ mua bồn inox Sơn Hà 68 phường Nghĩa Đô, tìm địa chỉ mua bồn inox Sơn Hà 68 phường Nghĩa Tân, tìm địa chỉ mua bồn inox Sơn Hà 68 phường Quan Hoa; tìm địa chỉ mua bồn inox Sơn Hà 68 phường Trung Hòa; địa chỉ mua bồn inox Sơn Hà 68 phường Yên Hòa thì hãy vui lòng liên hệ theo địa chỉ trên.  
Xem thêm
Bồn nước inox Sơn Hà tại Hai Bà Trưng / MIỄN SHIP, GIÁ TẬN XƯỞNG
Bồn nước inox Sơn Hà tại Hai Bà Trưng / MIỄN SHIP, GIÁ TẬN XƯỞNG

Ngày đăng: 28/06/2023 02:34 AM

Không thể phủ nhận sự quan trọng của bồn inox trong cuộc sống con người. Bởi đây là vật chứa đựng chủ yếu nguồn nước sinh hoạt cho mỗi gia đình. Trong các loại bồn inox hiện nay, bồn inox Sơn Hà thực sự “làm mưa làm gió” trên thị trường. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa biết các loại bồn hiện nay như thế nào, bồn nào phù hợp, giá thế nào? địa chỉ mua uy tín. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn bồn nước inox Sơn Hà tại Hai Bà Trưng thì hãy cùng xem kỹ bài viết sau để chọn lựa.  [caption id="attachment_10738" align="aligncenter" width="700"]Lựa chọn đúng đơn vị cung cấp để mua hàng chính hãng Lựa chọn đúng đơn vị cung cấp để mua hàng chính hãng[/caption]

Chia sẻ bí quyết mua bồn inox Sơn Hà phù hợp: 

Dù bồn có tốt đến đâu nhưng nếu bạn không biết cách lựa chọn thì cũng không thể mang lại hiệu quả trong khi sử dụng. Những tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc mua bồn: 

Lựa chọn về kiểu dáng bồn: 

Khi chọn về kiểu dáng sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lắp đặt. Tất cả các bồn Sơn Hà đều thiết kế 2 kiểu dáng là đứng và ngang. Mỗi kiểu dáng sẽ có những lợi thế nhất định phù hợp với ngôi nhà.  Kiểu dáng đứng: Sử dụng nhiều cho nhà 3 tầng trở xuống, có ưu điểm như áp lực nước mạnh, chi phí thấp hơn bồn ngang. Nhưng không nên lắp bồn ở nơi có gió to và đông người. Khi lắp sẽ phải mất thời gian và công sức để gia cố chân bồn.  Kiểu dáng ngang: Sử dụng cho ngôi nhà 3 tầng trở lên, ưu điểm là sự chắc chắn do tiếp xúc nhiều với mặt đất, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Nhưng giá của bồn sẽ nhỉnh hơn so với bồn đứng. 

Lựa chọn theo nhãn hiệu của bồn: 

Từ khi bồn inox Sơn Hà đầu tiên ra đời đã nhận được những hiệu ứng tích cực từ người sử dụng. Từ đó đến nay, các công ty con của Sơn Hà đã tập trung nghiên cứu công nghệ để cho ra đời các nhãn hiệu mới với công nghệ mới. Hãy cùng xem bảng thông tin các loại bồn Sơn Hà 
Tiêu chí  Bồn inox thông thường  Bồn inox SHG 68 Bồn inox SHX  Bồn inox SHC Bồn Toàn Thắng 
Chất liệu  inox 304  inox STS 445NF inox 304 inox 304 inox 304 
Công nghệ  Hàn lăn tự động  Hàn lăn tự động , nắp bồn dập liền công nghệ mới nhất Hàn lăn tự động, nắp bồn dập liền công nghệ mới nhất  Hàn lăn tự động  Hàn lăn tự động 
Chân bồn  inox  inox  inox  inox  inox 
Ứng dụng  Chứa nước tiêu chuẩn  Chứa tất cả các loại nước  Chứa nước tiêu chuẩn Chứa nước tiêu chuẩn Chứa nước tiêu chuẩn
Bảo hành  10 năm  30 năm  16 năm  12 năm  12 năm 
Giấy bảo hành  có phiếu bảo hành  Tem bảo hành in chìm trên bồn có phiếu bảo hành có phiếu bảo hành có phiếu bảo hành

Lựa chọn theo dung tích: 

Việc lựa chọn theo dung tích rất đơn giản. Bạn chỉ cần tính toán số lượng người sử dụng và nhu cầu thực tế. Hãy theo nội dung chúng tôi đề cập dưới đây:  Đối với bồn Sơn Hà có dung tích từ 310l đến 500 lít phục vụ nhu cầu thiết thực cho 1 người sử dụng. Đối với bồn Sơn Hà có dung tích 700 lít đảm bảo nhu cầu thiết thực cho 1 - 2  người sử dụng. Đối với bồn Sơn Hà có dung tích 1.000 lít đảm bảo nhu cầu thiết thực cho 1 - 2 người sử dụng. Đối với bồn Sơn Hà có dung tích 1.500 lít đảm bảo nhu cầu thiết thực cho  2 - 3 người sử dụng. Đối với bồn Sơn Hà có dung tích 3.000 lít, bồn nước 3.500 lít đảm bảo nhu cầu thiết thực cho  6 - 7 người sử dụng.  Đối với bồn Sơn Hà có dung tích 4.000 lít - bồn nước 4.500 lít đảm bảo nhu cầu thiết thực  cho 8 - 9 người sử dụng. Đối với bồn Sơn Hà có dung tích 5.000 lít đảm bảo nhu cầu thiết thực cho 10 - 12 người sử dụng. Đối với bồn Sơn Hà có dung tích 6.000 lít đảm bảo nhu cầu thiết thực  cho 12 - 15 người sử dụng. 

Bảng giá bồn nước inox Sơn Hà chi tiết tại Hai Bà Trưng: 

Bồn inox Sơn Hà là sản phẩm được tập đoàn đầu tư kỹ càng về công nghệ và chất liệu với mức giá bình dân để mọi gia đình đều có thể sử dụng. Cùng xem thông tin chi tiết về bảng giá bồn nước inox Sơn Hà tại Hai Bà Trưng chi tiết tại đây,. 

Nên mua bồn nước inox Sơn Hà tại Hai Bà Trưng ở đâu? 

[caption id="attachment_10751" align="aligncenter" width="700"]Nhiều loại bồn inox khác nhau được Sơn Hà cung cấp Nhiều loại bồn inox khác nhau được Sơn Hà cung cấp[/caption] Với thị trường hỗn loạn hàng giả và hàng thật lẫn lộn hiện nay, khách hàng cần chọn đúng cửa hàng uy tín để mua sản phẩm. Khách hàng cũng có thể mua bồn inox Sơn Hà qua chúng tôi tại  tapdoansonha.com.vn 

Liên hệ để được tư vấn qua địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ        Trụ sở Hà Nội:  Số 2, Phố Thanh Lâm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội                  Bán hàng:  (08)1900 6655       Nhà Máy Sơn Hà Bắc Ninh: Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh                 Bán hàng:  (08)1900 6655        Trụ sở Tp.HCM:  292/5 Ấp Tam Đông 2, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM              Bán hàng:  (08)1900 6655    Hotline: 0921000444              Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn Mọi địa điểm ở khu vực Hai Bà Trưng đều được chúng tôi giao tận nơi. Do đó nếu khách hàng muốn mua bồn inox Sơn Hà 68 phường Nguyễn Du, và phường Lê Đại Hành. Bồn inox Sơn Hà 68 phường Bùi Thị Xuân và phường Phố Huế. Bồn inox Sơn Hà 68 phường Ngô Thì Nhậm và phường Phạm Đình Hổ. Bồn inox Sơn Hà 68 phường Đồng Nhân và phường Đống Mác. Bồn inox Sơn Hà 68 phường Bạch Đằng và phường Thanh Lương. Bồn inox Sơn Hà 68 phường Thanh Nhàn và phường Cầu Dền. Bồn inox Sơn Hà 68 phường Bách Khoa và phường Quỳnh Lôi. Bồn inox Sơn Hà 68 phường Bạch Mai và phường Quỳnh Mai. Bồn inox Sơn Hà 68 phường Vĩnh Tuy. Bồn inox Sơn Hà 68 phường Minh Khai. Bồn inox Sơn Hà 68 phường Trương Định. Bồn inox Sơn Hà 68 phường Đồng Tâm  thì hãy vui lòng liên hệ theo địa chỉ trên. 
Xem thêm
Bồn nước inox Sơn Hà tại Đống Đa / XẢ KHO BỒN CÁC LOẠI
Bồn nước inox Sơn Hà tại Đống Đa / XẢ KHO BỒN CÁC LOẠI

Ngày đăng: 28/06/2023 01:41 AM

Hiện nay có rất nhiều loại bồn inox trên thị trường Việt. Tuy nhiên nhiều khách hàng chưa biết đến các sản phẩm của bồn inox Sơn Hà và đưa ra cách lựa chọn phù hợp. Để tìm hiểu thêm về bồn inox Sơn Hà, chi phí mỗi loại để biết cách lựa chọn loại bồn phù hợp, quý khách đừng quên đọc bài viết bồn nước inox Sơn Hà tại Đống Đa dưới đây.  Tìm hiểu các loại bồn inox Sơn Hà:  Hiện nay có nhiều loại bồn inox được đầu tư công nghệ và chất liệu tốt. Việc tìm hiểu kỹ các loại bồn sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm. Mỗi loại bồn sẽ có những đặc điểm khác nhau để bạn có thể phân biệt:  [caption id="attachment_10728" align="aligncenter" width="700"]Mua hàng chính hãng, hỗ trợ lắp đặt Mua hàng chính hãng, hỗ trợ lắp đặt[/caption]

Bồn inox Sơn Hà thông thường: 

Sản phẩm khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Công nghệ hàn lăn tự động được ứng dụng cùng chất liệu inox sus 304, hệ thống gân giúp bồn cứng cáp, bền vững qua thời gian. 

Bồn inox SHG 68: 

Sản phẩm thuộc tập đoàn Sơn Hà Xanh với công nghệ và chất liệu đột phá.  Làm từ chất liệu inox STS 445NF cao cấp nên giải quyết triệt để bài toán han gỉ, ăn mòn nên phù hợp với mọi nguồn nước.  Chế độ bảo hành 30 năm, dài nhất so với các loại bồn hiện nay. Tem bảo hành tập chìm trên thân bồn dễ dàng phân biệt. 

Bồn inox SHX: 

Sản phẩm thuộc Sơn Hà Xanh. Đảm bảo về tiêu chuẩn ISO 9001-2015. Công nghệ hàn lăn tự động tăng cường thẩm mỹ tốt.  Nắp bồn dập liền thân không có múi hàn, công nghệ mới phát triển năm 2022.  Chân bồn inox khổ lớn V2.8 đảm bảo cứng cáp.  Bảo hành 16 năm sử dụng.  

Bồn inox SHC: 

Là sản phẩm thuộc tập đoàn Sơn hà Xanh, làm từ inox sus 304 mang lại sự vững vàng.  Chân đế inox 201 cùng tấm V3 ôm trọn bồn. 

Bồn inox Toàn Thắng: 

Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015.  Chất liệu inox 304 cùng dây chuyền tiên tiến đem đến hiệu quả chứa đựng.  Bảo hành 12 năm. 

Tìm hiểu kích thước bồn inox Sơn Hà: 

Dù là dòng bồn nào cũng đều đáp ứng tiêu chuẩn về kích thước chứa đựng. Theo dõi yếu tố này sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn khi lắp đặt. Bảng thông số dưới đây rất quan trọng với khách hàng: 
BỒN NƯỚC INOX  SƠN HÀ ĐỨNG
Dung tích (L) đảm bảo  Đường kính của  bồn  đảm bảo (mm) Chiều cao thân bồn Đảm bảo   (mm) Chiều cao cả chân bồn đảm bảo  (mm) Chiều rộng cả chân bồn đảm bảo  (mm)
500 720 950 1.435 840
700 720 1.165 1.650 840
1000 960 1.170 1.700 1.050
1200 980 1.165 1.700 1.180
1500 1.140 1.470 400 1.320
2000 1.140 1.445 1.975 1.340
2500 1.380 1.445 2.010 1.550
3000 1.380 1.745 2.310 1.550
[caption id="attachment_10112" align="aligncenter" width="700"]Bồn nước inox Sơn Hà có hai kiểu dáng đứng và ngang Bồn nước inox Sơn Hà có hai kiểu dáng đứng và ngang[/caption]
BỒN INOX SƠN HÀ NGANG
Dung tích (L) đảm bảo   ĐK thân bồn đảm bảo (mm) Chiều bồn cả chân bồn đảm bảo (mm) Chiều rộng cả chân bồn đảm bảo (mm) Chiều dài bồn đảm bảo (mm)
500 720 920 765 1.170
700 720 920 765 1.385
1000 960 1.145 995 1.460
1200 980 1.190 1.020 1.475
1500 1.140 1.370 1.200 1.470
2000 1.140 1.370 1.200 1.750
2500 1.140 1.370 1.200 2.050
3000 1.380 1.610 1.420 2.126

Tìm hiểu giá bồn nước inox Sơn Hà tại Đống Đa: 

Mỗi một loại bồn sẽ có một mức giá khác biệt dựa vào công nghệ, hiệu quả chứa đựng, số năm bảo hành, dung tích và kiểu dáng. Vì thế khách hàng không nên dựa quá nhiều vào chi phí để đắn đo, chỉ nên tham khảo để xét tổng thể. Bảng giá bồn nước inox Sơn Hà tại Đống Đa được thể hiện chi tiết ở đây,. 

Tìm hiểu nơi mua bồn nước inox Sơn Hà tại Đống Đa uy tín 

Để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt, bảo hành theo tập đoàn thì hãy chọn đúng địa chỉ. Một gợi ý dành cho bạn là :tapdoansonha.com.vn. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo:  CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ        Trụ sở Hà Nội:  Số 2, Phố Thanh Lâm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội                  Bán hàng:  (08)1900 6655       Nhà Máy Sơn Hà Bắc Ninh: Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh                 Bán hàng:  (08)1900 6655        Trụ sở Tp.HCM:  292/5 Ấp Tam Đông 2, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM              Bán hàng:  (08)1900 6655    Hotline: 0921000444              Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn Khách hàng ở quận Đống Đa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng những ưu đãi đặc biệt. Nếu khách hàng muốn mua các loại bồn inox Sơn Hà chính hãng ​​​​Cát Linh, Hàng Bột. Địa chỉ cung cấp bồn inox Sơn Hà chính hãng tại Láng Hạ và Láng Thượng. Địa chỉ cung cấp bồn inox Sơn Hà chính hãng tại Kim Liên và Khâm Thiên. Địa chỉ cung cấp bồn inox Sơn Hà chính hãng Khương Thượng và tại Nam Đồng. Địa chỉ cung cấp bồn inox Sơn Hà chính hãng tại Ngã Tư Sở và Ô Chợ Dừa. Địa chỉ cung cấp bồn inox Sơn Hà chính hãng tại Phương Liên và Phương Mai. Địa chỉ cung cấp bồn inox Sơn Hà chính hãng tại Quang Trung và Quốc Tử Giám. Địa chỉ cung cấp bồn inox Sơn Hà chính hãng tại Thịnh Quang và Thổ Quan. Địa chỉ cung cấp bồn inox Sơn Hà chính hãng tại Trung Liệt và Trung Phụng. Địa chỉ cung cấp bồn inox Sơn Hà chính hãng tại Trung Tự và Văn Chương. Địa chỉ cung cấp bồn inox Sơn Hà chính hãng tại Văn Miếu. Thì hãy vui lòng liên hệ theo địa chỉ trên.
Xem thêm
Bồn nước inox Sơn Hà tại Nam Từ Liêm / MIỄN SHIP, GIÁ TẬN XƯỞNG
Bồn nước inox Sơn Hà tại Nam Từ Liêm / MIỄN SHIP, GIÁ TẬN XƯỞNG

Ngày đăng: 24/06/2023 04:02 AM

Lựa chọn bồn inox Sơn Hà sẽ mang lại sự yên tâm cho mọi người trong quá trình sử dụng nước. Với công nghệ hiện đại, sản phẩm có những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Nếu bạn muốn mua bồn nước inox Sơn Hà tại Nam Từ Liêm nhưng không biết các loại bồn hiện có, chi phí và địa chỉ mua thì hay theo dõi kỹ bài viết dưới đây. . 

Hướng dẫn chọn lựa bồn inox Sơn Hà phù hợp: 

Để việc sử dụng bồn hiệu quả, khách hàng phải chọn đúng loại bồn inox phù hợp với gia đình. Những tiêu chí sau về việc lựa chọn bồn inox Sơn Hà sẽ giúp bạn: 

Tiêu chí chọn theo các loại bồn: 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng bồn inox Sơn Hà để bạn dễ dàng lựa chọn. Quan trọng nhất là nhu cầu của bạn đến đâu, ngân sách của bạn thế nào. Chúng tôi sẽ điểm danh những dòng bồn inox Sơn Hà có mặt hiện nay trên thị trường

Bồn inox Sơn Hà thông thường: 

  • Công nghệ hàn lăn tự động tăng thẩm mỹ của bồn 
  • Chất liệu inox 304 mang lại chắc chắn 
  • Hệ thống gân giúp bồn vững vàng. 
Đặc điểm nhận diện: Logo Sơn Hà in trên thân bồn và dập nổi trên nắp. 

Bồn inox SHG 68: 

  • Siêu phẩm của Sơn Hà Xanh. 
  • Chất liệu vượt trội nhất hiện nay inox STS 445NF giúp ngăn tình trạng ăn mòn tuyệt đối. 
  • Chứa được tất cả các loại nước có vấn đề. 
  • Bảo hành dài nhất hiện nay 30 năm.
Đặc điểm nhận diện: Tem bảo hành dập chìm trên thân hiện đại. 

Bồn inox SHX: 

  • Sản phẩm thuộc tập đoàn Sơn Hà Xanh. 
  • Đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2015. 
  • Công nghệ hàn lăn tự động tăng thẩm mỹ . 
  • Nắp bồn dập liền nhờ công nghệ tiên tiến nhất 2022. 
  • Sở hữu chân V2.8 an toàn 
  • Làm từ chất liệu inox sus 304 độ bền cao. 
  • Bảo hành 16 năm. 
Đặc điểm nhận diện: Logo SHX nổi bật, nắp bồn dập liền.  [caption id="attachment_10724" align="aligncenter" width="700"]Sản phẩm bồn tại Sơn Hà được khách hàng sử dụng phổ biến Sản phẩm bồn tại Sơn Hà được khách hàng sử dụng phổ biến[/caption]

Bồn inox SHC: 

  • Cũng thuộc tập đoàn Sơn Hà Xanh. 
  • Chất liệu inox sus 304 mang lại sự cứng cáp. 
  • Chân đế được làm từ inox 201 kết hợp V3 ôm trọn cả bồn.
Đặc điểm nhận diện: Logo SHC nổi bật

Bồn inox Toàn Thắng: 

  • Tiêu chuẩn ISO 9001:2015. 
  • Chất liệu inox SUS 304 giúp nâng cao tuổi thọ cho bồn. 
  • Công nghệ hàn lăn và đa gân hiện đại. 
  • Bảo hành 12 năm. 
Đặc điểm nhận diện: Logo Toàn Thắng rõ ràng 

Tiêu chí chọn theo dung tích: 

Các khách hàng khi mua bồn nên chọn theo dung tích để đảm bảo hiệu quả sử dụng và tiết kiệm chi phí. Những dung tích hiện có tại chúng tôi:  Đối với bồn có dung tích từ 310l đến 500 lít phục vụ nhu cầu thiết thực cho 1 người sử dụng. Đối với bồn có dung tích 700 lít phục vụ nhu cầu thiết thực cho 1 - 2  người sử dụng. Đối với bồn có dung tích 1.000 lít phục vụ nhu cầu thiết thực cho 1 - 2 người sử dụng. Đối với bồn có dung tích 1.500 lít phục vụ nhu cầu thiết thực cho  2 - 3 người sử dụng.  Đối với bồn có dung tích 3.000 lít, bồn nước 3.500 lít phục vụ nhu cầu thiết thực cho  6 - 7 người sử dụng.  Đối với bồn có dung tích 4.000 lít - bồn nước 4.500 lít phục vụ nhu cầu thiết thực  cho 8 - 9 người sử dụng. Đối với bồn có dung tích 5.000 lít phục vụ nhu cầu thiết thực cho 10 - 12 người sử dụng. Đối với bồn có dung tích 6.000 lít phục vụ nhu cầu thiết thực  cho 12 - 15 người sử dụng. 

Bảng giá bồn nước inox Sơn Hà chi tiết tại Nam Từ Liêm : 

Sản phẩm bồn inox được ứng dụng công nghệ hiện đại đem đến những lợi ích cho người sử dụng. Tuy nhiên mức giá hiện tại được đánh giá là khá hợp lý so với mặt bằng chung hiện nay, đồng thời được hưởng gói hỗ trợ từ tập đoàn cũng giúp người tiêu dùng mua được sản phẩm tốt. Hãy xem bảng giá bồn nước inox Sơn Hà tại Nam Từ Liêm chi tiết tại đây. [caption id="attachment_10728" align="aligncenter" width="700"]Mua hàng chính hãng, hỗ trợ lắp đặt Mua hàng chính hãng, hỗ trợ lắp đặt[/caption]

Nên mua bồn nước inox Sơn Hà tại Nam Từ Liêm ở đâu? 

Chọn đúng địa chỉ để mua bồn là việc mà khách hàng rất quan tâm. Bởi không chỉ mua đúng sản phẩm chính hãng mà còn được đảm bảo đúng giá và chế độ hậu mãi cho sản phẩm. Hãy ghé thăm website của chúng tôi để mua hàng: tapdoansonha.com.vn  Liên hệ để được tư vấn qua địa chỉ:  CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ        Trụ sở Hà Nội:  Số 2, Phố Thanh Lâm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội                  Bán hàng:  (08)1900 6655       Nhà Máy Sơn Hà Bắc Ninh: Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh                 Bán hàng:  (08)1900 6655        Trụ sở Tp.HCM:  292/5 Ấp Tam Đông 2, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM              Bán hàng:  (08)1900 6655    Hotline: 0921000444              Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn Chúng tôi giao hàng tại mọi địa điểm của Nam Từ Liêm. Do đó nếu khách hàng muốn mua bồn inox Sơn Hà 68 phường Cầu Diễn ; tìm kiếm đại lý cung cấp bồn inox Sơn Hà 68 phường Mễ Trì, tìm kiếm đại lý cung cấp bồn inox Sơn Hà 68 phường Đại Mỗ, tìm kiếm đại lý cung cấp bồn inox Sơn Hà 68 phường Mỹ Đình 1, tìm kiếm đại lý cung cấp bồn inox Sơn Hà 68 phường Mỹ Đình 2, tìm kiếm đại lý cung cấp bồn inox Sơn Hà 68 phường Phú Đô; tìm kiếm đại lý cung cấp bồn inox Sơn Hà 68 phường Phương Canh; tìm kiếm đại lý cung cấp bồn inox Sơn Hà 68 phường Tây Mỗ; tìm kiếm đại lý cung cấp bồn inox Sơn Hà 68 phường Trung Văn; tìm kiếm đại lý cung cấp bồn inox Sơn Hà 68Á phường Xuân Phương  thì hãy vui lòng liên hệ theo địa chỉ trên.
Xem thêm
Bồn nước inox Sơn Hà tại Ba Đình / KHUYẾN MÃI ĐẾN 35%
Bồn nước inox Sơn Hà tại Ba Đình / KHUYẾN MÃI ĐẾN 35%

Ngày đăng: 24/06/2023 03:49 AM

Rất nhiều gia đình hiện nay luôn tìm kiếm sản phẩm chất lượng để chứa đựng nguồn nước sinh hoạt cho gia đình mình. Bồn inox Sơn Hà là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trong công nghệ để đảm bảo hiệu quả chứa đựng. Tuy nhiên do quá nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay khiến người tiêu dùng không biết lựa chọn sản phẩm thế nào phù hợp. Do đó chúng tôi xin cung cấp các thông tin về bồn nước inox Sơn Hà tại Ba Đình chính xác cùng địa chỉ mua sản phẩm chính hãng dưới đây. 

Bồn nước inox Sơn Hà loại nào tốt nhất hiện nay? 

Nên mua bồn nước inox nào là thắc mắc của khá nhiều người. Trong dòng sản phẩm inox Sơn Hà có 5 loại bồn được nhắc đến với những đặc điểm nổi trội. Hãy cùng điểm qua 5 loại bồn này để biết loại bồn nào phù hợp với gia đình bạn. 

Bồn inox Sơn Hà: 

Sản phẩm thuộc thời kỳ đầu của tập đoàn.  Sản phẩm có những điểm nổi bật như: chất liệu inox 304, thân có đường gân đồng đều, công nghệ hiện đại, nhiều dung tích.  Tuy nhiên sản phẩm này chỉ dùng cho nước tiêu chuẩn chất lượng. 

Bồn inox SHG 68: 

Đây là sản phẩm mới của tập đoàn Sơn Hà Xanh.  Sản phẩm được xem là tiên tiến nhất hiện nay với chất liệu inox STS 445NF cao cấp ngăn sự ăn mòn kim loại hiệu quả. Do đó sản phẩm có thể sử dụng cho tất cả loại nước có vấn đề.  Sản phẩm có chế độ bảo hành dài nhất hiện nay là 30 năm.  Thân bồn có tem bảo hành dập chìm nên dễ dàng biết rõ sản phẩm thật.  [caption id="attachment_10890" align="aligncenter" width="700"]Bồn inox là một trong những sản phẩm tiêu biếu tại Sơn Hà Bồn inox là một trong những sản phẩm tiêu biếu tại Sơn Hà[/caption]

Bồn inox SHX: 

Thuộc sản phẩm của Sơn Hà Xanh  Ưu điểm của bồn là công nghệ hàn lăn tăng tính thẩm mỹ, inox sus 304, ứng dụng công nghệ 2022 mới nhất để giúp nắp bồn dập liền thân bồn. Chân bồn làm từ inox V2.8, bảo hành 16 năm.  Tuy nhiên sản phẩm này cũng chỉ có thể chứa đựng nước tiêu chuẩn. 

Bồn inox SHC: 

Cũng thuộc Sơn Hà Xanh  Làm 100% từ inox sus 304, đường gân đồng đều, chân đế làm từ inox 201, tấm inox V3 ôm gọn bồn nên an toàn tuyệt đối, công nghệ hàn lăn mang lại sản phẩm thẩm mỹ cao.  Sản phẩm cũng không dùng cho nguồn nước có vấn đề. 

Bồn inox Toàn Thắng: 

Đây là sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.  Ưu điểm của sản phẩm là chất liệu inox sus 304, công nghệ hàn lăn giàu tính thẩm mỹ, sự bền bỉ đảm bảo. Chế độ bảo hành 12 năm đảm bảo.  Tuy nhiên cũng như sản phẩm bồn inox khác, bồn inox này cũng không được sử dụng cho nước có vấn đề. 

Tư vấn chi tiết về việc mua dung tích bồn inox Sơn Hà phù hợp. 

Lựa chọn đúng dung tích sẽ đảm bảo việc sử dụng cho mọi khách hàng khi sử dụng. Để chọn dung tích nên dựa vào số lượng người dùng và nhu cầu thực tế. Thông tin như sau: 
Dung tích bồn nước inox Sơn Hà Số lượng người
Bồn nước inox Sơn Hà cơ bản dung tích 500 lít 1 người 
Bồn nước inox Sơn Hà cơ bản dung tích 700 lít- 1000 lít 1-2 người 
Bồn nước inox Sơn Hà cơ bản dung tíchn 1.500 lít 2-3 người 
Bồn nước inox Sơn Hà  cơ bản dung tích 2.000 lít- 2.500 lít 4-5 người
Bồn nước inox Sơn Hà cơ bản dung tích 3.000 lít- 3.500 lít 6-7 người
Bồn nước inox Sơn Hà cơ bản dung tích 4.000 lít- 4.500 lít 8-9 người 
Bồn nước inox Sơn Hà cơ bản dung tích 5.000 lít 10-12 người 
Bồn nước inox Sơn Hà cơ bản dung tích 6.000 lít  12-15 người 
Bồn nước inox Sơn Hà cơ bản dung tích >10000 lít nhà hàng, khách sạn, xưởng sản xuất
[caption id="attachment_10751" align="aligncenter" width="700"]Bồn inox Sơn Hà có nhiều loại khác nhau Bồn inox Sơn Hà có nhiều loại khác nhau[/caption]

Bảng giá bồn nước inox Sơn Hà tại Ba Đình mới nhất: 

Mỗi loại bồn sẽ có một mức giá khác nhau. Và để đáp ứng mong muốn xem các thông tin chi tiết về giá cả sản phẩm của khách hàng, chúng tôi xin cung cấp đầy đủ bảng giá chi tiết bồn nước inox Sơn Hà tại Ba Đình tại đây,. 

Nên mua bồn nước inox Sơn Hà tại Ba Đình đảm bảo ở đâu? 

Để xem đầy đủ các loại bồn inox Sơn Hà cũng như mua giá tốt và chế độ bảo hành tốt, các khách hàng nên lựa chọn đại diện chính thức của tập đoàn hoặc có thể mua tại trang tapdoansonha.com.vn Chi tiết để liên hệ tới trang chúng tôi:  Tư vấn khách hàng qua địa chỉ:  CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ        Trụ sở Hà Nội:  Số 2, Phố Thanh Lâm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội                  Bán hàng:  (08)1900 6655       Nhà Máy Sơn Hà Bắc Ninh: Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh                 Bán hàng:  (08)1900 6655        Trụ sở Tp.HCM:  292/5 Ấp Tam Đông 2, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM              Bán hàng:  (08)1900 6655    Hotline: 0921000444              Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn Các gia đình ở quận Ba Đình có thể chọn mua sản phẩm tại chúng tôi và được chúng tôi giao hàng tận nơi. Do đó nếu khách hàng muốn mua bồn inox Sơn Hà SHG 68 Đội Cấn, địa chỉ  mua bồn inox Sơn Hà SHG 68 tại  Cống Vị, địa chỉ  mua bồn inox Sơn Hà SHG 68 tại Quán Thánh, địa chỉ  mua bồn inox Sơn Hà SHG 68 tại Phúc Xá, địa chỉ  mua bồn inox Sơn Hà SHG 68 tại Nguyễn Trung Trực, địa chỉ  mua bồn inox Sơn Hà SHG 68 tại Trúc Bạch, địa chỉ  mua bồn inox Sơn Hà SHG 68 tại Điện Biên, địa chỉ  mua bồn inox Sơn Hà SHG 68 tại Thành Công, địa chỉ  mua bồn inox Sơn Hà SHG 68 tại Giảng Võ, địa chỉ  mua bồn inox Sơn Hà SHG 68 tại Kim Mã, địa chỉ  mua bồn inox Sơn Hà SHG 68 tại Ngọc Khánh, địa chỉ  mua bồn inox Sơn Hà SHG 68 tại Liễu Giai, địa chỉ  mua bồn inox Sơn Hà SHG 68 tại Vĩnh Phúc  thì hãy vui lòng liên hệ theo địa chỉ trên.
Xem thêm
Bồn nước inox Sơn Hà tại Bắc Từ Liêm / GIÁ GỐC TẬN XƯỞNG
Bồn nước inox Sơn Hà tại Bắc Từ Liêm / GIÁ GỐC TẬN XƯỞNG

Ngày đăng: 24/06/2023 03:23 AM

Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, con người được sử dụng những sản phẩm tốt với mức giá phù hợp. Trong ngành gia dụng cũng vậy, riêng sản phẩm chứa nước chất liệu inox cũng có rất nhiều sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Và chỉ tính riêng các dòng sản phẩm của Sơn Hà cũng có nhiều loại chất lượng. Để giúp khách hàng hiểu hơn các loại bồn nước inox Sơn Hà tại Bắc Từ Liêm cùng với chi phí và địa chỉ mua sản phẩm, chúng tôi xin gửi bài viết sau. 

Gợi ý khi chọn lựa bồn inox Sơn Hà: 

Thương hiệu Sơn Hà luôn được đánh giá cao trong việc liên tục đổi mới, cập nhật những công nghệ hiện đại để mang lại chất lượng cho sản phẩm. Với dòng bồn inox cũng vậy. Để chọn đúng sản phẩm chất lượng, phù hợp, các khách hàng nên dựa vào các tiêu chí sau của chúng tôi:  [caption id="attachment_10751" align="aligncenter" width="700"]Bồn inox Sơn Hà có nhiều loại khác nhau Bồn inox Sơn Hà có nhiều loại khác nhau[/caption]

Lựa chọn theo các dòng sản phẩm inox của Sơn Hà: 

Những sản phẩm dưới đây đều thuộc Sơn Hà và được người tiêu dùng đón nhận: 

Bồn inox Sơn Hà: 

Đây là sản phẩm lâu năm của Sơn Hà, nhiều người tiêu dùng khá quen thuộc với sản phẩm như: 
  • Làm từ inox sus 304 cứng cáp, chắc chắn. 
  • Sở hữu công nghệ hàn lăn tự động
  • Cấu tạo các gân trên thân giúp bồn ổn định. 

Bồn inox SHG 68: 

Mặc dù là sản phẩm “sinh sau đẻ muộn" nhưng được hưởng toàn bộ sự ưu ái về công nghệ, chất liệu 
  • Tập đoàn Sơn Hà Xanh tập trung nghiên cứu và sản xuất
  • Làm từ inox STS 445NF đặc biệt chống ăn mòn tuyệt đối. 
  • Có thể sử dụng cho mọi nguồn nước ngay cả nước có vấn đề. 
  • Bảo hành dài nhất Việt Nam với 30 năm.
  • Tem bảo hành được dập chìm trên thân bồn đảm bảo việc nhận biết sản phẩm tốt. 

Bồn inox SHX Sơn Hà 

  • Thuộc tập đoàn Sơn Hà Xanh. 
  • Đảm bảo quy định khắt khe ISO 9001-2015. 
  • Công nghệ hàn lăn tự động hiện đại . 
  • Nắp bồn dập liền theo công nghệ tiên tiến 2022 mới nhất. 
  • Chân bồn V2.8 chắc chắn, an toàn. 
  • Chất liệu inox sus 304 bền bỉ. 
  • Bảo hành 16 năm. 

Bồn inox SHC Sơn Hà : 

  • Sản phẩm thuộc tập đoàn Sơn Hà Xanh. 
  • Làm từ inox sus 304 từ các hợp kim bền bỉ, dẻo dai, đảm bảo. 
  • Chân đế được làm từ inox 201bền vững, cứng cáp. Inox V3 ôm trọn bồn ngang giúp an toàn khi sử dụng. 
Bồn inox Toàn Thắng:  -Đạt tiêu chuẩn chất lượng cao quốc tế ISO 9001:2015.  - Chất liệu inox SUS 304 giúp bồn bền đẹp. - Công nghệ hàn lăn nâng cao tính thẩm mỹ - Bảo hành 12 năm. 

Lựa chọn theo yếu tố dung tích: 

Mỗi một dung tích ra đời để đáp ứng số lượng người dùng và nhu cầu của người dân. Hãy căn cứ vào thông tin dưới đây để chọn lựa sản phẩm:  Đối với bồn có dung tích từ 310l đến 500 lít lựa chọn ưu tiên số 1 cho 1 người sử dụng. Đối với bồn có dung tích 700 lít lựa chọn ưu tiên số 1 cho 1 - 2 người sử dụng. Đối với bồn có dung tích 1.000 lít lựa chọn ưu tiên số 1 cho 1 - 2 người sử dụng. Đối với bồn có dung tích 1.500 lít lựa chọn ưu tiên số 1 cho 2 - 3 người sử dụng. Đối với bồn có dung tích 3.000 lít, bồn nước 3.500 lít lựa chọn ưu tiên số 1 cho 6 - 7 người sử dụng.  Đối với bồn có dung tích 4.000 lít - bồn nước 4.500 lít lựa chọn ưu tiên số 1 cho 8 - 9 người sử dụng. Đối với bồn có dung tích 5.000 lít lựa chọn ưu tiên số 1 cho 10 - 12 người sử dụng. Đối với bồn có dung tích 6.000 lít lựa chọn ưu tiên số 1 cho 12 - 15 người sử dụng. 

Bảng giá bồn nước inox Sơn Hà đầy đủ tại Bắc Từ Liêm: 

Giá của mỗi sản phẩm thường sẽ phụ thuộc nhiều vào công nghệ, chất liệu, dung tích, kiểu dáng. Nếu bạn muốn mua sản phẩm nào hãy dựa vào ngân sách để chọn lựa sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Hãy xem bảng giá bồn nước inox Sơn Hà tại Bắc Từ Liêm chi tiết tại đây. [caption id="attachment_10747" align="aligncenter" width="700"]Tham khảo giá sản phẩm tại trang web chính thức Tham khảo giá sản phẩm tại trang web chính thức[/caption]

Nên mua bồn nước inox Sơn Hà tại Bắc Từ Liêm ở đâu? 

Các khách hàng đều khá băn khoăn trong việc địa chỉ mua sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng, giá cả hợp lý và được hưởng chế độ hậu mãi của tập đoàn. Do đó khách hàng hãy tham khảo sản phẩm tại trang tapdoansonha.com.vn  Thông tin chi tiết sau đây:  CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ  Trụ sở Hà Nội: Số 2, Phố Thanh Lâm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội  Bán hàng: (08)1900 6655 Nhà Máy Sơn Hà Bắc Ninh: Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh Bán hàng: (08)1900 6655  Trụ sở Tp.HCM: 292/5 Ấp Tam Đông 2, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM  Bán hàng: (08)1900 6655  Hotline: 0921000444  Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn Các gia đình tại Bắc Từ Liêm đều được chúng tôi hỗ trợ giao hàng đến tận địa chỉ. Do đó nếu khách hàng muốn mua bồn inox Sơn Hà SHC phường Cổ Nhuế 1, mua bồn inox Sơn Hà SHX Cổ Nhuế 2, mua bồn inox Sơn Hà SHC Đông Ngạc, mua bồn inox Sơn Hà SHC Đức Thắng, mua bồn inox Sơn Hà SHC Liên Mạc, mua bồn inox Sơn Hà SHC Minh Khai, mua bồn inox Sơn Hà SHC Phú Diễn, mua bồn inox Sơn Hà SHC Phúc Diễn, mua bồn inox Sơn Hà SHC Tây Tựu, mua bồn inox Sơn Hà SHC Thượng Cát, mua bồn inox Sơn Hà SHC Thụy Phương, mua bồn inox Sơn Hà SHC Xuân Đỉnh, mua bồn inox Sơn Hà SHX Xuân Tảo thì hãy vui lòng liên hệ theo địa chỉ trên.
Xem thêm
MẠNG XÃ HỘI
ĐĂNG KÝ MỞ ĐẠI LÝ