Tin tức

Tin tức
Chương trình trả góp bể nước ngầm Sơn Hà, lãi suất 0 %
Chương trình trả góp bể nước ngầm Sơn Hà, lãi suất 0 %

Ngày đăng: 25/05/2021 08:41 AM

Bể nước ngầm Sơn Hà là sản phẩm mới được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để mang lại hiệu quả trong việc chứa nước. Sản phẩm không chỉ đem lại chất lượng mà còn mang đến sự thuận tiện khi sử dụng. Do vậy nhiều người tiêu dùng khá quan tâm đến sản phẩm. Tuy nhiên nhiều khách hàng khá băn khoăn đến giá cả. Để giúp khách hàng có cơ chế thanh toán linh hoạt để có thể sở hữu sản phẩm ưu việt này, chúng tôi xin gửi tới quý khách chương trình trả góp bể nước ngầm Sơn Hà với lãi suất 0 %. Và thông tin sản phẩm cũng như liên quan đến chương trình, chúng tôi xin cung cấp các thông tin đầy đủ qua bài viết dưới đây.

Cấu tạo của bể nước ngầm Sơn Hà

Sản phẩm được làm bởi các tấm panel ép định hình trên máy thủy lực đặc biệt 1000 tấn. Mỗi tấm có độ dày 4mm đảm bảo độ bền cho sản phẩm.  Các thanh giằng được cấu tạo bởi chất liệu ống inox công nghiệp 304L nên có khả năng chịu được mọi áp lực trong mọi điều kiện. Được làm bằng chất liệu inox cao cấp sus 304L- sus 316 L, cùng với lớp phủ keo Epoxi nên giúp sản phẩm chống ăn mòn, han gỉ, khả năng chống nhiễm khuẩn tốt, an toàn với nguồn nước cho gia đình.  Hệ thống đường nước  của sản phẩm được thiết kế khá bài bản: Đường nước vào được kết nối với van phao tự động, đường nước ra kết nối van một chiều. Và đường thông khí kết hợp với hệ thống lưới có tác dụng chống côn trùng không xâm nhập. Ngoài ra bộ phận  gioăng chống bụi nên luôn đảm bảo nước sạch. ( Hình ảnh sản phẩm)

Kích thước bể nước ngầm Sơn Hà

Bể nước ngầm có kích thước thế nào là phụ thuộc vào diện tích lắp đặt. Do đó người tiêu dùng nên căn cứ vào vị trí lắp đặt để lựa chọn kích thước bể nước ngầm Sơn Hà. Dưới đây là bảng kích thước và thể tích của bể nước ngầm Sơn Hà: 
Thể tích Kích thước ( Dài x Rộng x Cao) mm
Bể nước ngầm Sơn Hà 1m3 1000x1000x1000 (mm)
Bể nước ngầm Sơn Hà 1,5 m3 1500x1000x1000 (mm)
Bể nước ngầm Sơn Hà 2 m3 2000x1000x1000 (mm)
Bể nước ngầm Sơn Hà 2,5 m3 2500x1000x1000 (mm)
Bể nước ngầm Sơn Hà 3 m3 3000x1000x1000 (mm)
 

Những lợi ích của bể nước ngầm Sơn Hà mang lại:

Độ bền cực cao: Sản phẩm được ứng dụng công nghệ mới nên đảm bảo độ bền và không bị rỉ sét, chắc chắn, cứng cáp. Đảm bảo an toàn vệ sinh: Với chất liệu inox cao cấp, đây là chất liệu được sử dụng trong ngành chế biến thực phẩm nên đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Hơn nữa công đoạn sản xuất đều được kiểm soát chặt chẽ nên người dùng yên tâm về sản phẩm. Dễ dàng thi công: Việc lắp đặt sản phẩm vô cùng đơn giản, người dùng chỉ cần đặt bồn vào vị trí và xử lý hệ thống lắp đặt nước và không mất nhiều công đoạn phức tạp. Đa dạng dung tích: Nhờ kết cấu từ các tấm panel inox rời có kích thước khác nhau , nên người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chương trình trả góp bể nước ngầm Sơn Hà, lãi suất 0 %

[caption id="attachment_9315" align="aligncenter" width="1240"]Chương trình trả góp bể nước ngầm Sơn Hà, lãi suất 0 % Chương trình trả góp bể nước ngầm Sơn Hà, lãi suất 0 %[/caption] Bể nước ngầm Sơn Hà là sản phẩm thông minh, chất lượng và tiện ích nhất hiện nay. Để người tiêu dùng có thể mua và sử dụng dòng sản phẩm chất lượng này, chúng tôi đưa ra chương trình trả góp bể nước ngầm Sơn Hà lãi suất 0 %. Chương trình được áp dụng cho khách hàng mua online tại địa chỉ sau: 

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ 

      Trụ sở Hà Nội:  Số 2, Phố Thanh Lâm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội                  Bán hàng: (08)1900 6655 - 0921 000 444       Nhà Máy Sơn Hà Bắc Ninh: Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh                 Bán hàng: (08)1900 6655 - 0921 000 444        Trụ sở Tp.HCM:  292/5 Ấp Tam Đông 2, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM              Bán hàng: (08)1900 6655 - 092 9988 777              Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn Chúng tôi là nhà phân phối sản phẩm chính hãng của tập đoàn Sơn Hà lâu năm. Các sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, nhiều chính sách ưu đãi nhất trên thị trường, đa dạng thanh toán gồm thanh toán tiền mặt, cà thẻ tín sụng, chuyển khoản, hoặc sử dụng chương trình trả góp với thủ tục đơn giản. Chương trình được triển khai  cho toàn bộ hệ thống miền Bắc với các tỉnh: nếu khách hàng muốn tham gia chương trình trả góp bể nước ngầm Sơn Hà Hoà Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc. Chương trình áp dụng cho toàn bộ miền Trung nếu khách hàng muốn tham gia  trả góp bể nước ngầm Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh,  trả góp bồn tự hoại Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Tp Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông và Lâm Đồng. Chương trình cũng được áp dụng cho toàn bộ miền Nam nếu khách hàng muốn tham gia  trả góp bể nước ngầm Sơn Hà Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Cần Thơ, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu,  Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau.
Xem thêm
Bảng giá bồn nước nhựa Sơn Hà mới cập nhật
Bảng giá bồn nước nhựa Sơn Hà mới cập nhật

Ngày đăng: 25/05/2021 08:23 AM

Bồn nước nhựa Sơn Hà là một trong những sản phẩm chất lượng mang lại sự trải nghiệm tốt cho người dùng. Những đánh giá về sản phẩm như: độ bền bỉ, cứng cáp, khả năng chống ăn mòn của sản phẩm, an toàn vệ sinh thực phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm. Ngoài quan tâm đến chất lượng thì người tiêu dùng còn quan tâm đến bảng giá bồn nước nhựa Sơn Hà để quyết định lựa chọn hay không. Do đó chúng tôi xin cung cấp bảng giá bồn nhựa Sơn Hà mới cập nhật 

Tại sao nên mua bồn nước nhựa Sơn Hà ?

[caption id="attachment_10371" align="aligncenter" width="1280"]Tại sao nên mua bồn nước nhựa Sơn Hà ? Tại sao nên mua bồn nước nhựa Sơn Hà ?[/caption] Nhiều người tiêu dùng khá quan tâm việc tại sao nên lựa chọn bon nhua Son Ha. Hãy tìm hiểu các lý do sau. Sản phẩm bồn nhựa đựng hóa chất sơn hà của tập đoàn Sơn Hà. Với 20 năm trong ngành gia dụng, Sơn Hà là một trong những tập đoàn lớn và uy tín trên thị trường. Vì vậy người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm sẽ yên tâm hơn về chất lượng.  Sản phẩm bồn nhựa sơn hà chính hãng được cấu tạo bởi  nhựa nguyên sinh  đảm bảo cho nhựa độ bền cao, chắc chắn, không màu không mùi. Bồn nhựa được cấu tạo chắc chắn 3 lớp gồm: Lớp ngoài cùng:Với lớp nhựa màu đem lại bề mặt láng mịn, không bị vỡ hay ăn mòn, rò rỉ. Lớp ở giữa: với lớp nhựa màu đen, nhiệm vụ chống tia cực tím, ngăn chặn việc hình thành rong rêu làm ảnh hưởng đến nguồn nước. Lớp nhựa trong cùng với màu trắng tinh khiết, đảm bảo các yêu cầu về vệ sinh thực FDA đưa ra.  Nhờ 3 lớp nhựa của bồn nhựa Sơn Hà này sẽ giúp bồn trở nên cứng cáp, không bị tác động bởi các nhiệt độ bên ngoài. Nhờ được sản xuất từ buồng kín, áp suất cao nên chịu được các va đập bên ngoài. Tem mác và logo đầy đủ từ thông tin sản phẩm và nơi sản xuất in rõ ràng giúp người dùng nhận diện rõ hàng chính hãng với hàng giả. Bồn nhựa Sơn Hà được bảo hành 10 năm với mức chi phí hợp lý nên người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.  

Nên mua dung tích bồn nước nhựa Sơn Hà nào?

Để mua đúng dung tích bồn nhựa sơn hà chính hãng, người tiêu dùng nhất thiết phải căn cứ trên số người sử dụng và nhu cầu thực tế để chọn lựa. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí như chi phí mua bồn, vận chuyển và trong khi sử dụng. Căn cứ vào bảng dung tích dưới đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp:
Dung tích bồn nước nhựa Sơn Hà Số người
Dung tích bồn nhựa Sơn Hà 500 lít Đảm bảo phù hợp 1 người
Dung tích bồn nhựa Sơn Hà 700 lít- 1000 lít Đảm bảo phù hợp 1-2 người
Dung tích bon nhua Son Ha 1500 lít Đảm bảo phù hợp 2-3 người
Dung tích bồn nhựa Sơn Hà 2000-2500 lít Đảm bảo phù hợp 4-5 người
Dung tích bồn nhựa Sơn Hà 3000- 3500 lít Đảm bảo phù hợp 6-7 người
Dung tích bồn nhựa Sơn Hà 4000-4500 lít Đảm bảo phù hợp 8-9 người
Dung tích bồn nhựa Sơn Hà 5000 lít Đảm bảo phù hợp 10-12 người
Dung tích bồn nhựa Sơn Hà 6000 lít Đảm bảo phù hợp 12-15 người
Dung tích bồn nhựa Sơn Hà lớn hơn 10000 lít Đảm bảo phù hợp cho Nhà hàng, khách sạn, dự án

Bảng giá bồn nước nhựa Sơn Hà mới cập nhật

[caption id="attachment_10212" align="aligncenter" width="700"]Bảng giá bồn nước nhựa Sơn Hà mới cập nhật Bảng giá bồn nước nhựa Sơn Hà mới cập nhật[/caption] Bon nhua Son Ha mang lại hiệu quả trong việc chứa nước. Ngoài yếu tố chất lượng thì người dùng khá quan tâm đến yếu tố chi phí. Do vậy chúng tôi xin cung cấp bảng giá bồn nước nhựa Sơn Hà  mới cập nhật cùng chương trình khuyến mãi tại đây.

Mua bồn nước nhựa Sơn Hà chính hãng ở đâu?

Điều quan trọng nhất với người tiêu dùng là mua sản phẩm chính hãng. Để thực hiện được điều này, người dùng cần phải tìm đúng địa chỉ để mua sản phẩm. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành và với tư cách là nhà cung ứng sản phẩm Sơn Hà. Chúng tôi cam kết các sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành theo mỗi chủng loại sản phẩm, miễn phí vận chuyển toàn quốc, đầy đủ dung tích, giá cạnh tranh nhất thị trường, linh hoạt khi thanh toán. Nếu quý khách muốn tìm nhà cung ứng bồn nhựa Sơn Hà Hoà Bình, nhà cung ứng bồn nhựa đựng hóa chất sơn hà Sơn La,nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Điện Biên, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Lai Châu, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Lào Cai, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Yên Bái, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Hà Giang, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Cao Bằng, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Bắc Kạn, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Lạng Sơn, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Tuyên Quang, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Thái Nguyên, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Phú Thọ, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Bắc Giang, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Quảng Ninh, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Hà Nội, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Hải Phòng, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Bắc Ninh, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Hà Nam, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Hải Dương, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Hưng Yên, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Nam Định, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Ninh Bình, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Thái Bình, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Vĩnh Phúc. Hoặc tìm nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Thanh Hoá, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Nghệ An, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Hà Tĩnh,  nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Quảng Bình, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Quảng Trị, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Thừa Thiên-Huế, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Tp Đà Đẵng, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Quảng Nam, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Quảng Ngãi, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Bình Định, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Phú Yên, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Khánh Hoà, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Ninh Thuận, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Bình Thuận, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Kon Tum, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Gia Lai, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Đắc Lắc, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Đắc Nông và nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Lâm Đồng. Hoặc nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Thành phố Hồ Chí Minh và nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà thành phố Cần Thơ, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Bình Phước, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Bình Dương, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Đồng Nai, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Tây Ninh, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Bà Rịa-Vũng Tàu,  nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Long An, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Đồng Tháp, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Tiền Giang, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà An Giang, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Bến Tre, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Vĩnh Long, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Trà Vinh, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Hậu Giang, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Kiên Giang, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Sóc Trăng, nhà cung ứng bồn nhựa sơn hà chính hãng Bạc Liêu, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Cà Mau. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin bồn inox Sơn Hà tại đây THÔNG TIN LIÊN HỆ  CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ  Trụ sở Hà Nội:  Số 2, Phố Thanh Lâm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội Trụ sở Tp.HCM:  292/5 Ấp Tam Đông 2, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM Nhà Máy Sơn Hà Bắc Ninh: Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh Hotline: (08)1900 6655 - 0921 000 444 Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn
Xem thêm
Bảng giá bồn nước inox Sơn Hà mới cập nhật
Bảng giá bồn nước inox Sơn Hà mới cập nhật

Ngày đăng: 25/05/2021 08:09 AM

Sản phẩm bồn inox Sơn Hà là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền, sự chắc chắn, khả năng chống oxy hóa, ăn mòn tốt, chịu được khí hậu khắc nghiệt và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Để giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như giải đáp thắc mắc về giá sản phẩm, chúng tôi xin cung cấp các thông tin sau qua bài viết dưới đây. 

Tại sao nên lựa chọn bồn nước inox Sơn Hà

 Yếu tố đầu tiên là thương hiệu sản phẩm với hơn 20 năm trong ngành gia dụng, tập đoàn Sơn Hà là một trong những doanh nghiệp đi đầu về chất lượng, thẩm mỹ và đảm bảo phù hợp với ngân sách của người tiêu dùng Việt.  Bồn nước inox Sơn Hà đảm bảo sự cứng cáp, bền bỉ với chất liệu inox 304. Chất liệu này giúp ngăn chặn sự ăn mòn, chống rò rỉ giúp sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm. Với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng   ISO 9001:2008   Sản phẩm có mẫu mã phong phú, đa dạng dung tích cùng tuổi thọ đến 20 năm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thân bồn được cấu tạo lốc 5 gân kép mang lại sự chắc chắn, khỏe khoắn cho bồn nước. Khuy khóa an toàn đảm bảo cho việc nắp bồn không bị bật ra khi mưa bão, đồng thời giúp bồn ngăn chặn côn trùng xâm nhập làm ảnh hưởng nguồn nước. - Chân đế bản V rộng và dày giúp đỡ trọng lực tốt và chịu được khí hậu khắc nghiệt.  -  Thời gian bảo hành lên đến 12 năm giúp người dùng yên tâm với chất lượng. 

Cách phân biệt bồn nước inox Sơn Hà thật và giả

Để giúp người tiêu dùng phân biệt được hàng giả, hàng chính hãng thì căn cứ vào các đặc điểm sau: - Bồn inox Sơn Hà luôn đầy đủ thông tin về logo, sản phẩm, nơi sản xuất. Logo hiện đại, rõ ràng được in trực tiếp trên thân bồn với 3 màu logo tương ứng cới 3 dòng sản phẩm:  bồn có màu truyền thống với xanh dương, màu đỏ với bồn  nước inox Sơn Hà alpha, và màu xanh lá là bồn nước inox Sơn Hà Shi . -  Hệ thống Logo được dập nổi tại các vị trí như đầu bồn, đáy bồn và nắp bịt đều có logo dập nổi. - Nhờ được làm bằng chất liệu inox 304 nên bề mặt sản phẩm sáng bóng. 

Bảng giá bồn nước inox Sơn Hà mới cập nhật

Với nhiều người tiêu dùng điều quan tâm của họ là chi phí sử dụng sản phẩm ngoài yếu tố chất lượng. Do vậy chúng tôi xin cung cấp bảng giá bồn nước inox Sơn Hà mới cập nhật với các chương trình khuyến mãi tại đây. Để mua được bồn inox công nghiệp sơn hà chính hãng, người tiêu dùng cần lựa chọn đúng địa chỉ uy tín. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, và là nhà cung ứng sản phẩm chính thức của Sơn Hà. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành đầy đủ, giá cạnh tranh nhất thị trường dễ dàng thanh toán.

Mua bồn nước inox Sơn Hà chính hãng ở đâu?

[caption id="attachment_10505" align="aligncenter" width="700"]Mua bồn nước inox Sơn Hà chính hãng ở đâu? Mua bồn nước inox Sơn Hà chính hãng ở đâu?[/caption] Nếu quý khách muốn tìm nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Hoà Bình, nhà cung ứng bồn inox công nghiệp sơn hà Sơn La, nhà cung ứng bon inox cong nghiep son ha Điện Biên, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Lai Châu, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Lào Cai, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Yên Bái, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Hà Giang, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Cao Bằng, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Bắc Kạn, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Lạng Sơn, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Tuyên Quang, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Thái Nguyên, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Phú Thọ, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Bắc Giang, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Quảng Ninh, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Hà Nội, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Hải Phòng, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Bắc Ninh, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Hà Nam, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Hải Dương, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Hưng Yên, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Nam Định, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Ninh Bình, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Thái Bình, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Vĩnh Phúc. Hoặc tìm nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Thanh Hoá, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Nghệ An, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Hà Tĩnh,  nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Quảng Bình, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Quảng Trị, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Thừa Thiên-Huế, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Tp Đà Đẵng, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Quảng Nam, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Quảng Ngãi, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Bình Định, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Phú Yên, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Khánh Hoà, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Ninh Thuận, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Bình Thuận, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Kon Tum, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Gia Lai, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Đắc Lắc, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Đắc Nông và nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Lâm Đồng. [caption id="attachment_10498" align="aligncenter" width="700"]bồn nước inox Sơn Hà mới cập nhật bồn nước inox Sơn Hà mới cập nhật[/caption] Hoặc nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Thành phố Hồ Chí Minh và nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà thành phố Cần Thơ, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Bình Phước, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Bình Dương, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Đồng Nai, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Tây Ninh, nhà cung ứng bồn nước nhựa Sơn Hà Bà Rịa-Vũng Tàu,  nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Long An, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Đồng Tháp, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Tiền Giang, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà An Giang, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Bến Tre, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Vĩnh Long, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Trà Vinh, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Hậu Giang, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Kiên Giang, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Sóc Trăng, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Bạc Liêu, nhà cung ứng bồn nước inox Sơn Hà Cà Mau. Hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ 

Trụ sở Hà Nội:  Số 2, Phố Thanh Lâm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội Trụ sở Tp.HCM:  292/5 Ấp Tam Đông 2, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM Nhà Máy Sơn Hà Bắc Ninh: Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh Hotline: (08)1900 6655 - 0921 000 444 Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn
Xem thêm
Tìm đại lý phân phối bồn nước inox Sơn Hà
Tìm đại lý phân phối bồn nước inox Sơn Hà

Ngày đăng: 24/05/2021 09:17 AM

Với nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng tăng cao, các thiết bị bồn chứa nước truyền thống đang dần được thay thế bằng các bồn chứa nước hiện đại. Theo đó, bồn nước Sơn Hà là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm bồn nước Sơn Hà. Bạn đang cần tìm đại lý phân phối bồn nước inox Sơn Hà, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấ.

Những đặc điểm nổi bật của bồn inox Sơn Hà

Bồn inox Sơn Hà đều được sản xuất bằng vật liệu INOX SUS 304 cao cấp với đường viền hàn cao cấp, thân bồn hay chân giá đều được sản xuất bằng các vật liệu inox siêu bền, đảm bảo vững chãi và phù hợp với từng mặt bằng. [caption id="attachment_9257" align="aligncenter" width="900"]Những đặc điểm nổi bật của bồn inox Sơn Hà Những đặc điểm nổi bật của bồn inox Sơn Hà[/caption] Với nhiều ưu điểm đặc biệt, bồn nước Sơn Hà ngày càng được sử dụng phổ biến và yêu thích lựa chọn trên thị trường:
  • Phần cứng sử dụng lốc 5 gân, phân bố gân kép đều nên bồn nước tròn và cứng, bằng mắt thường mọi người có thể nhận ra được đặc điểm này, đối với những sản phẩm nhái sẽ cho quý khách cảm giá các đường gân không đều, và bồn nước sẽ không thực sự tròn.
  • Hệ thống kẹp chân vững chãi, chồng nghiêng lệch khi mưa gió phù hợp với địa hình bằng phẳng
  • Phần nắp bồn có khóa rất vững chắc để đảm bảo cho thời tiết xấu như mưa bão, hay những nói gió mạnh, giúp giữ cho nguồn nước không bị bụi bẩn hay những tạp chất bên ngoài xâm nhập. Đây là phần rất quan trọng nhưng đa số mọi người thường không để ý đến.
  • Chụp nhựa chống xước bồn giúp giảm thiểu rủi ro khi lắp đặt vận chuyển, và chân đế siêu bền giúp phân bố lực đều.

Tìm đại lý phân phối bồn nước inox Sơn Hà

Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng giá tốt với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi - ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC phân phối chính hãng các sản phẩm bồn nước Sơn Hà. [caption id="attachment_9258" align="aligncenter" width="600"]Tìm đại lý phân phối bồn nước inox Sơn Hà Tìm đại lý phân phối bồn nước inox Sơn Hà[/caption] Với hệ thống ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI rộng khắp cả nước, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc tìm mua sản phẩm Sơn Hà chính hãng giá tốt. Thông tin liên hệ:
  • Bán hàng: (08)1900 6655 - 0921 000 444
  • Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn
Với hệ thống nhà phân phối rộng khắp, chúng tôi giúp khách hàng dễ dàng, thuận lợi hơn trong việc tìm mua các sản phẩm chính hãng, giá tốt:  Đại lý phân phối chính thức bồn nước Sơn Hà chính hãng tại Quận 1, NPP bồn Sơn Hà tại quận Gò Vấp, Đại lý phân phối Bồn nước inox Sơn Hà chính hãng tại Quận 2, Đại lý phân phối Bồn nước Sơn Hà giá tốt Quận 3, Đại lý phân phối Bồn nước Sơn Hà giá tốt Quận 4, Đại lý Bồn nước inox Sơn Hà chính hãng Quận 5, Bồn nước Sơn Hà Quận 6, đại lý phân phối Bồn nước Sơn Hà tại Huyện Hóc Môn, đại lý phân phối Bồn nước Sơn Hà giá tốt tại Quận 8, đại lý Bồn nước Sơn Hà chính hãng tại Quận 7, Bồn nước Sơn Hà tại Quận 9, Đại lý phân phối bồn nước Sơn Hà chính hãng tại Quận 10, đại lý phân phối Bồn nước Sơn Hà tại Quận 11, đại lý phân phối Bồn nước Sơn Hà tại Quận 12, đại lý phân phối Bồn nước inox Sơn Hà tại Quận Phú Nhuận, đại lý phân phối nước Sơn Hà tại Quận Thủ Đức, đại lý phân phối Bồn nước inox Sơn Hà tại Quận Tân Bình, đại lý phân phối bồn nước Sơn Hà Quận Bình Thạnh, NPP Bồn inox Sơn Hà chính hãng tại Quận Bình Tân, Nhà phân phối Bồn nước Sơn Hà tại Huyện Chánh Hưng, đại lý phân phối Bồn nước Sơn Hà tại Huyện Nhà Bè, đại lý phân phối Bồn Sơn Hà tại Huyện Hóc Môn, đại lý phân phối Bồn nước Sơn Hà tại Huyện Củ chi, đại lý phân phối Bồn nước Sơn Hà tại Quận Tân Phú. Bên cạnh đó, với hệ thống đại lý phân phối trải dài ở các tỉnh phía Nam, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và mua sản phẩm: Đại lý bồn nước Sơn Hà tại Bình Dương, Đại lý bồn nước Sơn Hà chính hãng tại Bình Phước, Đại lý phân phối Bồn nước Sơn Hà giá tốt tại Đồng Nai, Đại lý phân phối chính hãng bồn nước Sơn Hà Bình Thuận, Đơn vị phân phối cung cấp Bồn Sơn Hà Nha Trang, Chi nhánh phân phối chính hãng bồn nước Sơn Hà Tây Ninh, Đại lý phân phối Bồn nước Sơn Hà Lâm Đồng giá tốt, Đại lý phân phối Bồn Sơn Hà tại Đăk Nông, Hệ thống phân phối Bồn nước Sơn Hà chính hãng tại Đăk Lak, Đại lý phân phối tại Gia Lai, Nhà phân phối bồn Sơn Hà chính hãng tại Tiền Giang, Đại lý phân phối bồn nước Sơn Hà tại Bến Tre, Địa chỉ mua bồn Sơn Hà tại Vĩnh Long, Nhà phân phối bồn nước Sơn Hà tại Cần Thơ, NPP Bồn nước Sơn Hà tại Cà Mau, Đại lý phân phối Bồn nước Sơn Hà tại An Giang, Giá bồn Sơn Hà tốt nhất tại Bạc Liêu, Địa chỉ mua Bồn nước Sơn Hà chính hãng tại Sóc Trăng, Bảo hành Bồn nước Sơn Hà tại Hậu Giang, Nhà cung ứng chính hãng Bồn nước Sơn Hà tại Kiên Giang, Đại lý phân phối bồn nước Sơn Hà Đồng Tháp giá tốt, Đại lý phân phối bồn nước Sơn Hà Vũng Tàu chính hãng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá sản phẩm chi tiết.
Xem thêm
Đại lý phân phối bồn tự hoại Sơn Hà
Đại lý phân phối bồn tự hoại Sơn Hà

Ngày đăng: 22/05/2021 06:33 AM

Bồn tự hoại Sơn Hà là một trong những sản phẩm xử lý chất thải thông minh của tập đoàn Sơn Hà đang rất được quan tâm thời gian gần đây. Đặc biệt ở các đô thị lớn, nơi các công trình xây dựng được triển khai ngày càng nhiều. Vậy bồn tự hoại bằng nhựa là gì, bể phốt Sơn Hà bằng nhựa có ưu điểm gì vượt trội so với bể phốt truyền thống bằng bê tông?

Bồn tự hoại Sơn Hà - giải pháp tối ưu cho môi trường

Bồn tự hoại Sơn Hà được ứng dụng công nghệ hiện đại, chế tạo từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh LLDPE với kết cấu 3 lớp có độ dày lên tới 6 - 8mm, có khả năng chống ăn mòn hữu hiệu ngay cả trong thiên nhiên chất thải hữu cơ có chứa axit tuyệt bazo, kỹ năng chống thấm hơn, chống rạn nứt trong suốt nghiệp vụ sử dụng. do vậy, bạn hầu hết không nếu lúng túng, điều kiện nguồn nước ngầm sẽ luôn đang rất bảo hành. [caption id="attachment_9247" align="aligncenter" width="1280"]Bồn tự hoại Sơn Hà - giải pháp tối ưu cho môi trường Bồn tự hoại Sơn Hà - giải pháp tối ưu cho môi trường[/caption] Bên cạnh kết cấu 3 lớp bền chắc, bồn tự hoại Septic Sơn Hà còn nữa phần nắp đậy vô cùng khít khắn không cho chất thải trào ra ngoài.

Đánh giá ưu điểm

  • Vật liệu sản xuất ra bồn tự hoại bằng nhựa Sơn Hà là nhựa LLDPE có động cứng cao, chịu được mọi va đập, có khả năng chống thấm, chống rò rỉ, không bị oxy hóa, nên tuổi thọ của bồn tự hoại Sơn Hà có thể lên đến 50 năm sử dụng.
  • Kết cấu của bồn tự hoại nhựa Sơn Hà: được tạo thành bởi 3 lớp nhựa dày, hình cầu và có gân nổi giúp sản phẩm có kết cấu bền vững, chắc chắn, không bị trào và rất thuận tiện để bảo dưỡng. Việc sử dụng bồn tự hoại nhựa Sơn Hà hoàn toàn có thể trở thành một giải pháp thay thế hoàn hảo cho bể phốt truyền thống với rất nhiều vấn đề về việc bảo dưỡng, hút cặn và vệ sinh môi trường.
  • Lắp đặt dễ dàng, đơn giản, linh hoạt và nhẹ nhàng hơn so với việc xây bể phốt truyền thống
  • Dung tích sử dụng đa dạng theo nhu cầu, theo số lượng người sử dụng

Chức năng của bồn tự hoại Sơn Hà

  • Nhiệm vụ phân huỷ chất thải rắn.
  • Đồng thời lọc nước thải mục đích để không gây tắc nghẽn đường ống vệ sinh.
  • Tiếp theo là thu gom bùn đất và lắng đọng chất thải.
  • Bồn tự hoại Sơn Hà có quá trình phân huỷ sinh học theo mô hình khép kín. Nhờ vậy mà hoàn toàn không gây ô nhiễm môi trường.
  • Đặc biệt có hệ thống ngăn lọc bằng vi sinh và làm sạch cao hơn nên đảm bảo hiệu quả
  • Tác dụng lưu trữ các loại chất thải rắn.
  • Nhiệm vụ Lắng đọng bọt và bùn. Đồng thời hòa tan và khí hóa các chất thải hữu cơ phức tạp.

Hệ thống Đại lý phân phối bồn tự hoại Sơn Hà chính hãng giá tốt

Với hệ thống ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI rộng khắp cả nước, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc tìm mua sản phẩm bồn tự hoại chính hãng giá tốt. Thông tin liên hệ:
  • Bán hàng:  (08)1900 6655 - 0921 000444
  • Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn
[caption id="attachment_9248" align="aligncenter" width="661"]Hệ thống Đại lý phân phối bồn tự hoại Sơn Hà chính hãng giá tốt Hệ thống Đại lý phân phối bồn tự hoại Sơn Hà chính hãng giá tốt[/caption] Hệ thống đại lý phân phối bồn tự hoại Sơn Hà TP.HCM: đại lý phân phối chính thức bể phốt Sơn Hà chính hãng tại Quận 1, NPP bồn nhựa Sơn Hà tại quận Gò Vấp, Đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà chính hãng tại Quận 2, Đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà giá tốt Quận 3, Đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà giá tốt Quận 4, Đại lý bể phốt Sơn Hà chính hãng Quận 5, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà Quận 6, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà tại Huyện Hóc Môn, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà giá tốt tại Quận 8, đại lý bể phốt Sơn Hà chính hãng tại Quận 7, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà tại Quận 9, Đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà chính hãng tại Quận 10, bể phốt Sơn Hà tại Quận 11, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà tại Quận 12, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà tại Huyện Nhà Bè, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà tại Huyện Hóc Môn, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà tại Huyện Củ chi, NPP bể phốt Sơn Hà tại Quận Phú Nhuận, NPP bể phốt Sơn Hà tại Quận Thủ Đức, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà tại Quận Tân Bình, NPP bể phốt Sơn Hà Quận Bình Thạnh, NPP bể phốt Sơn Hà chính hãng tại Quận Bình Tân, Nhà phân phối bể phốt Sơn Hà tại Huyện Chánh Hưng, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà tại Quận Tân Phú. Hệ thống đại lý phân phối bồn tự hoại Sơn Hà khu vực phía Nam: Đại lý bể phốt Sơn Hà tại Bình Dương, Đại lý bể phốt Sơn Hà chính hãng tại Bình Phước, Đại lý phân phối bể phốt tại Gia Lai, Nhà phân phối bể phốt Sơn Hà chính hãng tại Tiền Giang, Đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà tại Bến Tre, Địa chỉ mua bể phốt Sơn Hà tại Vĩnh Long, Nhà phân phối bể phốt Đại Thành tại Cần Thơ, Đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà giá tốt tại Đồng Nai, Đại lý phân phối chính hãng bể phốt Sơn Hà Bình Thuận, Đơn vị phân phối cung cấp bể phốt Sơn Hà Nha Trang, Chi nhánh phân phối chính hãng bể phốt Sơn Hà Tây Ninh, Đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà Lâm Đồng giá tốt, Đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà tại Đăk Nông, Hệ thống phân phối bể phốt Sơn Hà chính hãng tại Đăk Lak,NPP bể phốt Sơn Hà tại Cà Mau, Đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà tại An Giang, NPP bể phốt Đại Thành tốt nhất tại Bạc Liêu, Địa chỉ mua bể phốt Sơn Hà chính hãng tại Sóc Trăng, NPP bể phốt Sơn Hà tại Hậu Giang, Nhà cung ứng chính hãng bể phốt Sơn Hà tại Kiên Giang, Đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà Đồng Tháp giá tốt, Đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà Vũng Tàu chính hãng. Đại lý phân phối bồn tự hoại Sơn Hà chính hãng khu vực phía Bắc: Đại lý bể phốt Sơn Hà quận Bắc Từ Liêm; Đại lý bể phốt Sơn Hà quận Ba Đình, Đại lý bể phốt Sơn Hà quận Cầu Giấy, Đại lý bể phốt Sơn Hà quận Đống Đa, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà quận Hai Bà Trưng, Đại lý bể phốt Sơn Hà quận Hoàn Kiếm; Đại lý bể phốt Sơn Hà quận Hà Đông; Đại lý bể phốt Sơn Hà quận Hoàng Mai; đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà quận Long Biên; đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà quận Thanh Xuân; đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà quận Tây Hồ, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà quận Nam Từ Liêm, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà huyện Đan Phượng, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà huyện Gia Lâm, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà huyện Đông Anh, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà huyện Chương Mỹ, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà huyện Hoài Đức, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà huyện Phúc Thọ, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà huyện Ba Vì, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà chính hãng tại huyện Mỹ Đức, mua bể phốt Sơn Hà huyện Mê Linh, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà huyện Sóc Sơn, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà huyện Thạch Thất, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà huyện Quốc Oai, đại lý phân phối chính thức bể phốt Sơn Hà huyện Thanh Trì, đại lý phân phốibể phốt Sơn Hà huyện Thường Tín, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà huyện Thanh Oai, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà huyện Phú Xuyên, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà huyện Ứng Hoà, đại lý phân phối bể phốt Sơn Hà thị xã Sơn Tây. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi - đại lý phân phối bồn tự hoại Sơn Hà TOÀN QUỐC ngay để được tư vấn và báo giá bồn tự hoại chính hãng giá tốt.
Xem thêm
Chương trình trả góp bồn tự hoại Sơn Hà, lãi suất 0 %
Chương trình trả góp bồn tự hoại Sơn Hà, lãi suất 0 %

Ngày đăng: 21/05/2021 07:49 AM

Cấu tạo của bể tự hoại Sơn Hà

  Bồn tự hoại bằng nhựa  Sơn Hà được làm từ nhựa nguyên sinh LLDPE chắc chắn, hình cầu và được cấu tạo gồm 3 lớp dày dặn. Bồn tự hoại được làm bởi các bộ phận sau:   
  • Thân bể tự hoại Sơn Hà: Gồm các ngăn lắng và vách ngăn với mục đích là chứa nước thải.
  • Nắp bồn tự hoại: Với tác dụng ngăn mùi ra ngoài không khí. Trên nắp bồn có nút bịt xả thông tắc đảm bảo ngăn chặn sự tắc nghẽn của bồn.
  • Lưới chặn: Đảm bảo cho việc lọc luôn định.
  • Ống cao su mềm: Ống cao su có tính đàn hồi cao, đảm bảo sự cân bằng đường ống nước ra vào và ngăn việc nứt bồn tự hoại.
  • Hệ thống quả cầu lọc: hệ thống này được thiết kế đặc biệt, nổi lên mặt nước và được chuyển động liên tục. Tác dụng của hệ thống giúp cho chất thải thô không thoát ra ngoài.

Nguyên lý hoạt động của bồn tự hoại Sơn Hà

Bồn tự hoại bằng nhựa Sơn Hà dựa vào sự phân hủy các chất thải của vi sinh vật có trong bể tự hoại: Nước thải từ các nguồn sinh hoạt sẽ theo đường ống chảy xuống bể tự hoại. Ở trong bồn đã có lượng nước nhất định. Phía dưới đáy ngăn chứa của bồn tự hoại có lớp bùn với nhiều vi sinh vật. Đối với chất thải rắn hay kim loại nặng sẽ lắng xuống đáy bể, còn nước thải và các hợp chất sẽ tràn qua ngăn lọc. Với điều kiện lý tưởng trong bồn sẽ giúp các chất thải rắn sẽ dần dần được các vi sinh vật phân hủy và thành bùn bể phốt. Còn các chất như nhựa, kim loại không thể phân hủy sẽ bị lẫn vào bùn bể phốt. Tại các ngăn lắng, các lớp chất sẽ được phân hủy lần nữa trước khi thải ra ngoài môi trường. Bồn tự hoại có nhiều vi sinh vật và lớp bùn không quá dày thì đảm bảo nước thải sẽ trong và an toàn hơn cho môi trường sống

Chương trình trả góp bồn tự hoại Sơn Hà, lãi suất 0 %

Chúng ta cũng thấy bồn tự hoại Sơn Hà thông minh sẽ giúp người dùng xử lý chất thải gia đình mình một cách triệt để. Và để tiện lợi cho việc mua và sử dụng bồn tự hoại Sơn Hà, chúng tôi đưa ra chương trình trả góp bồn tự hoại Sơn Hà lãi suất 0 %. Chương trình được triển khai cho khách hàng mua online tại địa chỉ sau: 

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ 

      Trụ sở Hà Nội:  Số 2, Phố Thanh Lâm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội                  Bán hàng: (08)1900 6655 - 0921 000 444       Nhà Máy Sơn Hà Bắc Ninh: Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh                 Bán hàng: (08)1900 6655 - 0921 000 444        Trụ sở Tp.HCM:  292/5 Ấp Tam Đông 2, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM              Bán hàng: (08)1900 6655 - 092 9988 777              Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn Với kinh nghiệm lâu năm và là nhà cung ứng các sản phẩm đảm bảo cho tập đoàn Sơn Hà chúng tôi sẽ giúp quý khách lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh với nhiều chính sách ưu đãi nhất trên thị trường gia dụng, thanh toán đa dạng. Các hình thức thanh toán gồm thanh toán online, thanh toán tiền mặt, thanh toán qua thẻ tín dụng, chuyển khoản hoặc sử dụng chương trình trả góp với thủ tục đơn giản nhanh chóng.  Chương trình được áp dụng cho toàn bộ miền Bắc với các tỉnh: nếu khách hàng muốn tham gia chương trình trả góp bồn tự hoại Sơn Hà Hoà Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc. Chương trình áp dụng cho toàn bộ miền Trung nếu khách hàng muốn tham gia  trả góp bồn tự hoại Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh,  trả góp bồn tự hoại Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Tp Đà Đẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông và Lâm Đồng. Chương trình cũng được áp dụng cho toàn bộ miền Nam nếu khách hàng muốn tham gia  trả góp bồn tự hoại Sơn Hà Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Cần Thơ, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu,  Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau.
Xem thêm
Đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà 1000l ngang
Đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà 1000l ngang

Ngày đăng: 21/05/2021 06:47 AM

Bồn nước nhựa Sơn Hà 1000l ngang với chất liệu cao cấp, công dụng đa năng là bồn nước đặc biệt cần thiết đựng nguồn nước nhiễm mặn, phèn, hóa chất cho gia đình sử dụng hoặc công nghiệp sản xuất. Đại lý phân phối bồn nước Sơn Hà chất lượng, giá tốt, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Bồn nhựa Sơn Hà - Sản phẩm chất lượng vượt thời gian

Thương hiệu bồn nước Sơn Hà đã quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt suốt nhiều thập kỉ qua. Là tập đoàn cung ứng sản phẩm, giải pháp chuyên biệt, đồng bộ hóa nguồn nước sinh hoạt/công nghiệp hàng đầu Việt Nam, Sơn Hà đã được chính phủ vinh danh “thương hiệu quốc gia”. Với những sản phẩm chất lượng kiến tạo từ bàn tay khối óc người Việt và nỗ lực cải tiến không ngừng, từ lâu, thương hiệu Sơn Hà đã trở thành cái tên đầu tiên được nghĩ đến khi nhắc về thiết bị bồn nước, tiêu biểu là bồn nước nhựa Sơn Hà. [caption id="attachment_9230" align="aligncenter" width="512"]Thông số kĩ thuật bồn nhựa Sơn Hà 1000L ngang Thông số kĩ thuật bồn nhựa Sơn Hà 1000L ngang[/caption]

Thông số kĩ thuật bồn nhựa Sơn Hà 1000L ngang

Tên sản phẩm : Bồn nhựa Sơn Hà 1000l ngang
Mã sản phẩm: SHN1000N
Dung tích 1000 Lít
Đường kính 934mm
Chiều cao bồn 984mm
Chiều cao (cả nắp) 1044mm
Chiều dài bồn 1493mm
Chất liệu Nhựa PE - Nhựa nhập ngoại
Số người sử dụng phù hợp 3 - 4 người sử dụng

Cấu tạo nhựa 3 lớp bảo vệ toàn diện của sản phẩm bồn nước nhựa Sơn Hà 1000l ngang

  • Lớp ngoài cùng: Là hạt nhựa màu như lớp áo giáp đầu tiên có bề mặt sáng mịn, cứng cáp, chịu lực, chống rạn nứt, giòn vỡ khi để bồn nước ngoài trời
  • Lớp giữa: Là lớp nhựa màu đen có khả năng chống tia cực tím cao, ngăn được hoàn toàn ánh sáng xuyên qua, hạn chế tối đa sự hình thành rong rêu.
  • Lớp nhựa trong cùng: Là lớp nhựa màu trắng tinh khiết, gần giống như lớp nhựa an toàn bọc thực phẩm, chất lượng tuyệt hảo, đạt tiêu chuẩn FDA về vệ sinh an toàn, được nghiên cứu đặc biệt bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà 1000l ngang

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm Bồn nước nhựa Sơn Hà 1000l ngang tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng mang đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng. [caption id="attachment_9231" align="aligncenter" width="956"]Đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà 1000l ngang Đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà 1000l ngang[/caption] Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá sản phẩm chi tiết. Công ty chúng tôi cam kết giao hàng chính hãng, đúng tiêu chuẩn chất lượng như quý khách thấy trên sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu mua bồn nước Sơn Hà đúng giá, chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
  • Bán hàng: (08)1900 6655 - 0921 000 444
  • Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn
Đại lý phân phối Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Quận Phú Nhuận, đại lý phân phối nước nhựa Sơn Hà tại Quận Thủ Đức, đại lý phân phối Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Quận Tân Bình, đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà Quận Bình Thạnh, NPP Bồn nước nhựa Sơn Hà chính hãng tại Quận Bình Tân, Nhà phân phối Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Huyện Chánh Hưng, đại lý phân phối Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Huyện Nhà Bè, đại lý phân phối Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Huyện Hóc Môn, đại lý phân phối Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Huyện Củ chi, đại lý phân phối Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Quận Tân Phú, Đại lý phân phối chính thức bồn nước nhựa Sơn Hà chính hãng tại Quận 1, NPP bồn nhựa Sơn Hà tại quận Gò Vấp, Đại lý phân phối Bồn nước nhựa Sơn Hà chính hãng tại Quận 2, Đại lý phân phối Bồn nước nhựa Sơn Hà giá tốt Quận 3, Đại lý phân phối Bồn nước nhựa Sơn Hà giá tốt Quận 4, Đại lý Bồn nước nhựa Sơn Hà chính hãng Quận 5, Bồn nước nhựa Sơn Hà Quận 6, đại lý phân phối Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Huyện Hóc Môn, đại lý phân phối Bồn nước nhựa Sơn Hà giá tốt tại Quận 8, đại lý Bồn nước nhựa Sơn Hà chính hãng tại Quận 7, Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Quận 9, Đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà chính hãng tại Quận 10, đại lý phân phối Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Quận 11, đại lý phân phối Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Quận 12. Hy vọng thông tin trên đây hữu ích với bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về sản phẩm Bồn nước nhựa Sơn Hà 1000l ngang.  
Xem thêm
Chương trình trả góp bồn nước inox Sơn Hà, lãi suất 0 %
Chương trình trả góp bồn nước inox Sơn Hà, lãi suất 0 %

Ngày đăng: 20/05/2021 08:47 AM

Tại sao nên lựa chọn bồn nước inox Sơn Hà

 Đầu tiên đây là sản phẩm của tập đoàn Sơn Hà. Một tập đoàn lớn trong ngành gia dụng luôn ứng dụng công nghệ tiên tiến để mang lại những chất lượng vượt trội. Khi sử dụng bồn nước của tập đoàn Sơn Hà, người tiêu dùng yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành. Sản phẩm được đánh giá cao bởi độ bền, sự chắc chắn, vững vàng nhờ được làm từ chất liệu inox 304. Sản phẩm ngăn ngừa ăn mòn, han gỉ, oxy hóa tốt. Được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản đạt quốc tế ISO 9001:2008 Sản phẩm mẫu mã phong phú, tuổi thọ cao đến 20 năm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Được cấu tạo gồm lốc 5 gân kép phân bổ đồng đều mang lại sự chắc chắn cho bồn, hình dáng khỏe mạnh chắc chắn. Bồn inox Sơn Hà được cấu tạo thông minh với khuy khóa đảm bảo bắp không bật ra khi mưa bão cũng như tránh việc xâm nhập của côn trùng bụi bẩn vào nguồn nước. Chân đế được thiết kế bản chữ V rộng và to đem đến dự chắc chắn cho sản phẩm. Với chế độ bảo hành 12 năm giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Những lưu ý khi sử dụng bồn nước inox Sơn Hà để tăng tuổi thọ

- Để bảo đảm bồn nước inox Sơn Hà bền bỉ, người dùng chỉ nên đựng nước sạch, không dùng chưa hóa chất.  - Bồn nước inox Sơn Hà không phù hợp để chứa những nguồn nước có vấn đề như nhiễm mặn, nhiễm phèn. - Khi sử dụng cần đậy nắp bồn thường xuyên và cài chốt giúp tránh việc xâm nhập của côn trùng và bụi bẩn. - Để đảm bảo nguồn nước ổn định, bạn nên lắp rơ le tự động và cài đặt chế độ lượng bồn nước phù hợp. - Nên thực hiện vệ sinh bồn nước inox thường xuyên giúp bảo vệ nguồn nước và tăng tuổi thọ cho bồn. Nên lựa chọn bồn dung tích nào ? Lựa chọn đúng dung tích bồn nước sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua bồn, chi phí vận chuyển cũng như chi phí sử dụng. Để chọn đúng dung tích cần tính toán số lượng người sử dụng. Dưới đây là các dung tích tương ứng với số người sử dụng để quý khách lựa chọn:
  • Bồn nước inox Sơn Hà 500 lít đảm bảo tiêu chuẩn 1 người
  • Bồn nước inox Sơn Hà 700 lít đảm bảo tiêu chuẩn 1 - 2  người
  • Bồn nước inox Sơn Hà 1.000 lít đảm bảo tiêu chuẩn 1 - 2 người
  • Bồn nước inox Sơn Hà 1.500 lít đảm bảo tiêu chuẩn 2 - 3 người
  • Bồn nước inox Sơn Hà 2.000 lít- 2.500 lít đảm bảo tiêu chuẩn 4 - 5 người
  • Bồn nước inox Sơn Hà 3.000 lít- 3.500 lít đảm bảo tiêu chuẩn 6 - 7 người
  • Bồn nước inox Sơn Hà 4.000 lít - 4.500 lít đảm bảo tiêu chuẩn 8 - 9 người
  • Bồn nước inox Sơn Hà 5.000 lít đảm bảo tiêu chuẩn 10 - 12 người
  • Bồn nước inox Sơn Hà 000 lít đảm bảo tiêu chuẩn 12 - 15 người
Bồn nước inox Sơn Hà  >10000 lít đảm bảo tiêu chuẩn sử dụng của nhà hàng, khách sạn, xưởng sản xuất

Chương trình trả góp bồn nước inox Sơn Hà, lãi suất 0 %

  Chương trình trả góp bồn nước inox Sơn Hà, lãi suất 0 % được triển khai cho khách hàng online, khi mua hàng tại địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ 

      Trụ sở Hà Nội:  Số 2, Phố Thanh Lâm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội                  Bán hàng: (08)1900 6655 - 0921 000 444       Nhà Máy Sơn Hà Bắc Ninh: Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh                 Bán hàng: (08)1900 6655 - 0921 000 444        Trụ sở Tp.HCM:  292/5 Ấp Tam Đông 2, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM              Bán hàng: (08)1900 6655 - 092 9988 777              Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn Khi khách hàng mua sản  phẩm tại chúng tôi sẽ được đảm bảo về chất lượng, chế độ bảo hành, chính sách giá tốt nhất hiện nay và linh hoạt khi thanh toán. Quý khách có thể thanh toán online, thanh toán bằng thẻ tín dụng cũng như tham gia chương trình trả góp bồn nước inox Sơn Hà với thủ tục nhanh chóng. Chương trình được áp dụng cho toàn bộ miền Bắc với các tỉnh: Hoà Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc. Chương trình áp dụng cho toàn bộ miền Trung với các tỉnh:  Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Tp Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông và Lâm Đồng. Chương trình cũng được áp dụng cho toàn bộ miền Nam với các tỉnh: Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Cần Thơ, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu,  Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau.
Xem thêm
Bảng giá bồn nước inox Sơn Hà mới nhất
Bảng giá bồn nước inox Sơn Hà mới nhất

Ngày đăng: 20/05/2021 02:58 AM

Bồn nước inox Sơn Hà chính hãng giá tốt nhất thị trường. Mẫu mã đa dạng, phong phú từ kiểu dáng đến kích thước, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Thông tin chung về bồn nước inox Sơn Hà

[caption id="attachment_10385" align="aligncenter" width="800"]Thông tin chung về bồn nước inox Sơn Hà Thông tin chung về bồn nước inox Sơn Hà[/caption] Ngày nay, bon inox Son Ha đứng đang được nhiều hộ gia đình, các xí nghiệp, nhà máy, bệnh viện, trường học,... ưa chuộng bởi vì những tính năng nổi trội hơn các loại bồn nước thông thường khác.
  • Sản phẩm bồn inox sơn hà chính hãng được sử dụng chất liệu inox SUS 304 giúp cho bồn siêu bền, độ báo cao, cứng cáp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Với lốc 5 gân kép càng giúp bồn có kết cấu ổn định. Các chi tiết cấu tạo từ kẹp chân đế, khóa chốt giúp bồn không chỉ chắc chắn mà còn giúp bồn bảo đảm được nguồn nước an toàn cho người sử dụng.
  • Bồn nước sơn hà đa dạng các dung tích và kiểu dáng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ sinh hoạt cho đến việc kinh doanh vừa và nhỏ.
  • Đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho mọi người dùng.
  • Sản phẩm có giá thành hợp lý phù hợp với mọi người dân Việt.
Đặc điểm nổi bật:
  • LOGO SƠN HÀ: Nhận diện logo Sơn Hà mềm mại, đẹp hiện đại, sơn trực tiếp trên thân bồn và dập nổi tại đầu, Đáy bồn, nắp bịt, được thiết kế để hạn chế hàng giả, hàng nhái. Nhận diện màu sắc và logo mới : Màu đỏ kèm ký hiệu Alpha bên phải logo.
  • THÂN BỒN CỨNG HƠN: Lốc 5 gân kép phân bố đều trên thân bồn, nâng cao độ cứng vững và kéo dài tuổi thọ sản phẩm gấp đôi so với sản phẩm thông thường.
  • CHỤP NHỰA CHỐNG XƯỚC: Chụp nhựa chất lượng cao hạn chế tối đa các vết xước khi vận chuyển lắp đặt, giữ bồn nước luôn bền, đẹp trong suốt quá trình sử dụng.
  • KẸP CHÂN ĐẾ CẢI TIẾN: Kẹp chân đế bon inox Son Ha gắn chặt bồn nước với chân đế siêu khỏe, giúp bồn nước không nghiêng, lật dù gió to, bão giật.
  • KHUY KHÓA AN TOÀN: Khuy khóa cải tiến làm bằng inox SUS 304, có chốt an toàn giữ nắp không bật ra khi mưa bão lớn, ngăn côn trùng, bụi bặm làm bẩn nguồn nước.
  • CHÂN ĐẾ SIÊU BỀN: Với chân đế mới to hơn, làm bằng inox siêu bền, bản rộng tới 60 x 60mm, bồn nước Masuno luôn vững chãi kể cả khi thời tiết mưa bão, giông tố.
  • BẢO HÀNH 12 NĂM: Cam kết chất lượng sản phẩm với thời gian bảo hành lâu nhất Việt Nam.

Đại lý bán bồn nước inox Sơn Hà chính hãng, giá tốt

[caption id="attachment_10373" align="aligncenter" width="1200"]Đại lý bán bồn nước inox Sơn Hà chính hãng, giá tốt Đại lý bán bồn nước inox Sơn Hà chính hãng, giá tốt[/caption] Công ty chúng tôi cam kết giao hàng chính hãng, đúng tiêu chuẩn chất lượng như quý khách thấy trên sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu mua bồn nước sơn hà đúng giá, chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
  • Bán hàng: (08)1900 6655 - 092 9988 777
  • Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn
Quý khách có thể tìm thêm thông tin về giá bồn nước inox Sơn Hà tại đây. Hệ thống đại lý phân phối bon inox Son Ha chính hãng tại khu vực TPHCM: Đại lý phân phối bồn nước inox Sơn Hà chính hãng tại Quận 1, NPP bồn nước sơn hà tại quận Gò Vấp, Đại lý phân phối bồn nước inox Sơn Hà chính hãng tại Quận 2, Đại lý phân phối bồn inox Sơn Hà chính hãng giá tốt Quận 3, Đại lý phân phối bồn nước inox  Sơn Hà giá tốt Quận 4, Đại lý bồn nước inox Sơn Hà chính hãng Quận 5, bồn nước inox Sơn Hà Quận 6, đại lý phân phối bồn nước inox Sơn Hà tại Huyện Hóc Môn, đại lý phân phối bồn nước inox Sơn Hà giá tốt tại Quận 8, đại lý bồn nước inox Sơn Hà tại Quận 7, bồn nước inox Sơn Hà tại Quận 9, Đại lý phân phối bồn nước inox Sơn Hà tại Quận 10, đại lý phân phối bồn nước inox Sơn Hà tại Quận 11, đại lý phân phối bồn nước inox Sơn Hà tại Quận 12, Nhà phân phối bồn nước inox Sơn Hà tại Huyện Nhà Bè, Đại lý phân phối bồn nước inox Sơn Hà tại Quận Phú Nhuận, đại lý phân phối nước inox Sơn Hà tại Quận Thủ Đức, đại lý phân phối bồn nước inox Sơn Hà tại Quận Tân Bình, đại lý phân phối bồn nước inox Sơn Hà Quận Bình Thạnh, Đơn vị phân phối bồn nước inox Sơn Hà chính hãng tại Quận Bình Tân, đại lý phân phối bồn nước inox Sơn Hà tại Huyện Hóc Môn, đại lý phân phối bồn nước inox Sơn Hà tại Huyện Củ chi, đại lý phân phối bồn nước inox Sơn Hà tại Quận Tân Phú. THÔNG TIN LIÊN HỆ  CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ  Trụ sở Hà Nội:  Số 2, Phố Thanh Lâm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội Trụ sở Tp.HCM:  292/5 Ấp Tam Đông 2, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM Nhà Máy Sơn Hà Bắc Ninh: Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh Hotline: (08)1900 6655 - 0921 000 444 Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn
Xem thêm
Đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà 500l đứng
Đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà 500l đứng

Ngày đăng: 19/05/2021 09:36 AM

Bồn nước nhựa Sơn Hà được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và là sản phẩm bồn nước đang được tin dùng nhất năm 2021. Với những tính năng, ưu điểm vượt trội của mình. Bạn đang cần tìm đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà 500l, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Đánh giá chi tiết về bồn nước Sơn Hà

Thông số kĩ thuật bồn nước nhựa 500L Sơn Hà đứng
Tên sản phẩm : Bồn nhựa Sơn Hà đứng 500L
Mã sản phẩm: SHD500D
Dung tích 500 Lít
Đường kính F802
Chiều cao bồn 1085mm
Chiều dài bồn 1145mm
Chất liệu Nhựa PE - Nhựa nhập ngoại
Số người sử dụng phù hợp 1 - 2 người sử dụng
[caption id="attachment_9204" align="aligncenter" width="600"]Đánh giá chi tiết về bồn nước Sơn Hà Đánh giá chi tiết về bồn nước Sơn Hà[/caption]

Sản phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe

Bồn nước nhựa Sơn Hà 500l được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản kết hợp với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế ISO 9001:2008. - Được cấu tạo từ 3 lớp nhựa, ngăn chặn các tia cực tím gây ảnh hưởng đến nguồn nước. - Nắp đậy bồn kín, hạn chế bụi bẩn vào nước, ngặn chặn rong rêu bám trong lòng bồn chứa.

Bồn nhựa đa chức năng

Không chỉ dùng để chứa nước sạch phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình, bồn nhựa  của Sơn Hà còn có thể sử dụng đựng thực phẩm, hóa chất và cả nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn. Sản phẩm rất thích hợp cho các ngư dân bám biển.

Có độ bền cao

Với lớp nhựa ngoài cùng làm từ hạt nhựa màu cao cấp cho bề mặt sản phẩm sáng mịn. Cấu tạo vững chắc, liền khối có khả năng chịu lực cao. Chống chịu mọi thời tiết khắc nghiệt của môi trường, đảm bảo sự an toàn, tin cậy.

Giá thành hợp lý

Với mục tiêu tạo ra sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng chính vì vậy mà Sơn Hà luôn đưa ra giá thành hợp lý cho từng dòng sản phẩm. Bồn nhựa là giải pháp hiệu quả nhất cho tất cả mọi gia đình đặc biệt là các ngu dân vùng biển.

Tập đoàn Sơn Hà - Cung cấp bồn nước nhựa số 1 tại Việt Nam

Thương hiệu bồn nước Sơn Hà đã quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt suốt nhiều thập kỉ qua. Là tập đoàn cung ứng sản phẩm, giải pháp chuyên biệt, đồng bộ hóa nguồn nước sinh hoạt/công nghiệp hàng đầu Việt Nam, Sơn Hà đã được chính phủ vinh danh “thương hiệu quốc gia”. [caption id="attachment_9205" align="aligncenter" width="600"]Tập đoàn Sơn Hà - Cung cấp bồn nước nhựa số 1 tại Việt Nam Tập đoàn Sơn Hà - Cung cấp bồn nước nhựa số 1 tại Việt Nam[/caption] Với những sản phẩm chất lượng kiến tạo từ bàn tay khối óc người Việt và nỗ lực cải tiến không ngừng, từ lâu, thương hiệu Sơn Hà đã trở thành cái tên đầu tiên được nghĩ đến khi nhắc về thiết bị bồn nước, tiêu biểu là bồn nước nhựa Sơn Hà. Hãy liên hệ chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí và giá ưu đãi qua thông tin liên hệ sau:
  • Bán hàng: (08)1900 6655 - 0921 000 444
  • Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn
Với hệ thống Đại lý phân phối chính thức bồn nước nhựa Sơn Hà 500l khu vực phía Bắc: Đại lý bồn nước nhựa Sơn Hà quận Bắc Từ Liêm; mua bồn nước nhựa Sơn Hà quận Ba Đình, mua bồn nước nhựa Sơn Hà quận Cầu Giấy, mua bồn nước nhựa Sơn Hà quận Đống Đa, đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà quận Hai Bà Trưng, mua bồn nước nhựa Sơn Hà quận Hoàn Kiếm; mua bồn nước nhựa Sơn Hà quận Hà Đông; mua bồn nước nhựa Sơn Hà quận Hoàng Mai; đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà quận Long Biên; đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà quận Thanh Xuân; đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà quận Tây Hồ, đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà quận Nam Từ Liêm, đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà huyện Đan Phượng, đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà huyện Gia Lâm, đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà huyện Đông Anh, đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà huyện Chương Mỹ, đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà huyện Hoài Đức, đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà huyện Phúc Thọ, đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà huyện Ba Vì, đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà chính hãng tại huyện Mỹ Đức, mua bồn nước nhựa Sơn Hà huyện Mê Linh, đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà huyện Sóc Sơn, đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà huyện Thạch Thất, đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà huyện Quốc Oai, đại lý phân phối chính thức bồn nước nhựa Sơn Hà huyện Thanh Trì, đại lý phân phốibồn nước nhựa Sơn Hà huyện Thường Tín, đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà huyện Thanh Oai, đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà huyện Phú Xuyên, đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà huyện Ứng Hoà, đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà thị xã Sơn Tây. Hệ thống đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà chính hãng tại TP.HCM: đại lý phân phối chính thức bồn nước nhựa Sơn Hà chính hãng tại Quận 1, NPP bồn nhựa Sơn Hà tại quận Gò Vấp, Đại lý phân phối Bồn nước nhựa Sơn Hà chính hãng tại Quận 2, Đại lý phân phối Bồn nước nhựa Sơn Hà giá tốt Quận 3, Đại lý phân phối Bồn nước nhựa Sơn Hà giá tốt Quận 4, Đại lý Bồn nước nhựa Sơn Hà chính hãng Quận 5, Bồn nước nhựa Sơn Hà Quận 6, Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Huyện Hóc Môn, Bồn nước nhựa Sơn Hà giá tốt tại Quận 8, đại lý Bồn nước nhựa Sơn Hà chính hãng tại Quận 7, Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Quận 9, Đại lý phân phối bồn nước nhựa Sơn Hà chính hãng tại Quận 10, Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Quận 11, Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Quận 12, Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Quận Phú Nhuận, Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Quận Thủ Đức, Mua Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Quận Tân Bình, Bảng giá bồn nước nhựa Sơn Hà Quận Bình Thạnh, NPP Bồn nước nhựa Sơn Hà chính hãng tại Quận Bình Tân, Nhà phân phối Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Huyện Chánh Hưng, Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Huyện Nhà Bè, Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Huyện Hóc Môn, Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Huyện Củ chi, Bồn nước nhựa Sơn Hà tại Quận Tân Phú. Bạn cần mua các sản phẩm bồn nước nhựa Sơn Hà 500l chính hãng, hãy liên hệ ngay với ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI BỒN NƯỚC SƠN HÀ để được tư vấn và báo giá.
Xem thêm
MẠNG XÃ HỘI
ĐĂNG KÝ MỞ ĐẠI LÝ