Đơn vị phân phối bồn tự hoại Septic Sơn Hà tại Tân Phú

Đơn vị phân phối bồn tự hoại Septic Sơn Hà tại Tân Phú

Nguyên lý hoạt động của bồn tự hoại Septic:

Bồn tự hoại Septic Sơn Hà được hoạt động trrrn sự phân hủy các vi sinh vạt ở trong bồn từ hoại,

Chất thải và nước thải sinh họa từ bồn cầu, nhà vệ sinh,… theo đường ống và xuống bể tử hoại. Tại nơi đây sẽ được phân loại chất thải. Trong bồn tự hoại đã có lượng nước nhất định và lớp bùn nhiều vi sinh phần dưới đáy bồn.

Với chất thải rắn, ki loại nặng sẽ được lắng đáy bể, với chất lỏng hoặc hợp chất lơ lửng được tràn qua lọc/ lắng.

Theo điều kiện và thời gian các chất rắn sẽ được vi sinh vật phân hủy và thành bùn bể phốt. Nếu những chất không phân hủy được thì lẫn vào lớp bùn.

Các chất thải sẽ được lọc 1 lần nữa trước khi thải ra môi trường, đảm bảo rằng nước sẽ trong hơn, ít vi khuẩn, không mùi hôi thối và đảm bảo an toàn cho môi trường.

Làm gì khi bể phốt tự hoại Sơn Hà đầy?

Những nguyên nhân sau đây sẽ khiến bể phốt tự hoại của bạn đầy: 

– Do người dùng bỏ giấy vệ sinh nhiều hoặc đánh rơi vật gì trong bồn cầu.

– Do bạn đổ nước xà phòng vào bồn cầu. Trong xà phòng có tính tẩy cao nên dễ tiêu diệt những vi khuẩn có lợi giúp phân hủy chất thải.

– Do bạn quên việc hút bồn tự hoại.

Khi bể phốt tự hoại Sơn Hà bị đầy và hôi thối do lượng chất thải quá nhiều, không kịp phân hủy. Hiện tượng này sẽ khiến chất thải rò rỉ bên ngoài và gây ô nhiễm môi trường. Để xử lý hiện tượng này, bạn cần liên hệ với bên thông hút cặn phốt đồng thời bổ sung thêm vi sinh để mang lại hiệu quả trong xử lý nước thải.    

Đơn vị phân phối bồn tự hoại Septic Sơn Hà tại Tân Phú

Dòng sản phẩm bể tự hoại Sơn Hà là điều quan trọng trong việc xử lý nước thải và chất thải của mỗi người dân. Sản phẩm đảm bảo việc xử lý chất thải một cách triệt để, đảm bảo tiêu chuẩn cho môi trường.

Quan trọng nhất là lựa chọn đúng sản phẩm cũng như địa chỉ uy tín để mua sản phẩm.

Là nhà phân phối các sản phẩm chính hãng của tập đoàn Sơn Hà, chúng tôi đảm bảo chất lượng, giá cạnh tranh, nhiều ưu đãi, giá tốt, miễn phí khi vận chuyển, đảm bảo chế độ bảo hành, dễ lựa chọn loại hình thanh toán.

Nếu quý khách hàng muốn lựa chọn đơn vị cung ứng bồn tự hoại Septic Sơn Hà Phường Hiệp Tân, đđơn vị cung ứng bồn tự hoại Septic Sơn Hà phường Hòa Thạnh, đơn vị cung ứng bồn tự hoại Septic Sơn Hà phường Phú Thạnh, đơn vị cung ứng bồn tự hoại Septic Sơn Hà phường Phú Thọ Hòa, đơn vị cung ứng bồn tự hoại Septic Sơn Hà phường Phú Trung, đơn vị cung ứng bồn tự hoại Septic Sơn Hà phường Sơn Kỳ, đơn vị cung ứng bồn tự hoại Septic Sơn Hà phường Tân Quý, đơn vị cung ứng bồn tự hoại Septic Sơn Hà phường Tân Sơn Nhì, đơn vị cung ứng bồn tự hoại Septic Sơn Hà phường Tân Thành, đơn vị cung ứng bồn tự hoại Septic Sơn Hà phường Tân Thới Hòa, đơn vị cung ứng bồn tự hoại Septic Sơn Hà phường Tây Thạnh hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ 

      Trụ sở Hà Nội:  Số 2, Phố Thanh Lâm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
                 Bán hàng: (08)1900 6655 – 0921 000 444

      Nhà Máy Sơn Hà Bắc Ninh: Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh
                Bán hàng: (08)1900 6655 – 0921 000 444

       Trụ sở Tp.HCM:  292/5 Ấp Tam Đông 2, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
             Bán hàng: (08)1900 6655 – 092 9988 777
             Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.